Tin tức lưu trữ Tưng bừng lễ trao giải thưởng Gấu vàng MISA 2012

Tưng bừng lễ trao giải thưởng Gấu vàng MISA 2012

55

Hoành tráng, ấn tượng và ý nghĩa là cảm nhận chung của tất cả người tham dự Gala Gấu vàng MISA 2012 về chương trình.


Tiết mục văn nghệ mở màn chương trình Gala Gấu vàng khu vực phía Bắc 2012

 

Giải thưởng Gấu vàng MISA là giải thưởng hàng năm của Công ty Cổ phần MISA nhằm tôn vinh các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm. Giải thưởng được chia theo nhiều cấp độ từ nhân viên đến cấp Giám đốc; không chỉ trong các lĩnh vực chuyên môn mà còn cả các hoạt động văn hóa, thể thao, những giải đặc biệt dành cho người nhà của nhân viên.

Mặc dù nên kinh tế năm 2012 còn nhiều khó khăn nhưng với sự đồng lòng cũng quyết tâm vượt khủng hoảng, tinh thần đoàn kết của toàn thể CBNV mà MISA đã vươn lên và phát triển bền vững. Để có được thành công như vậy, chắc chắn không thể kể đến những cá nhân có thành tích nổi bật trong năm, những đóng góp lớn cho công ty. Và Gấu vàng chính là giải thưởng cao quý mà MISA muốn dành cho họ trong buổi lễ tôn vinh này.

Tại Hà Nội

Vào tối ngày 06/02/2013, đã diễn ra đêm Gala Gấu vàng 2012 dành cho gần 500 CBNV của Trung tâm Phát triển phần mềm (TT PTPM), Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng (TT TV&HT KH), văn phòng Tổng công ty và văn phòng MISA Hà Nội.


Ban lãnh đạo cấp cao MISA cùng gần 500 CBNV MISA cùng hát vang ca khúc “Chung một con đường”

Tham dự buổi chương trình, có sự tham dự đông đủ của ông Lữ Thành Long – Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ, bà Đinh Thị Thúy – Phó TGĐ thường trực, ông Lữ Hồng Chương – Phó TGĐ, ông Lữ Văn Thành – Thành viên HĐQT, bà Nguyễn Thị Thúy Lan – Thành viên HĐQT, bà Dương Thị Minh – Giám đốc TT PTPM, bà Ngô Thị Thanh Hoa – Giám đốc TT TV&HT KH, ông Lê Hồng Quang – Giám đốc TT KD HCSN MISA Hà Nội cùng gần 500 CBNV khu vực phía Bắc và người thân.

Phần lễ trang trọng và ý nghĩa với phần trao giải cho những Gấu vàng MISA 2012


Giải thưởng Ấn kiếm vàng


Cá nhân được đề cử  giải Tinh kỳ vàng


Giải thưởng Thanh kiếm vàng


Giải thưởng Mũi tên vàng


Giải thưởng chiến binh vàng


Giải thưởng Cây kèn vàng


Giải thưởng Bàn tay vàng


Giải thưởng cho Đại lý xuất sắc nhất

Phần hội sôi động với các phần dự thi văn nghệ đến từ văn phòng, trung tâm khu vực phía Bắc

Tại thành phố Hồ Chí Minh

Vào ngày 31/01/2013, tại Tp.HCM cũng đã diễn ra Lễ trao giải Gấu vàng 2012 của văn phòng MISA Tp.HCM và TT TV&HT KH ( khu vực phía Nam).

Buổi Lễ có sự tham dự của ông Lê Thái Hỷ – Giám đốc Sở TT& TT Tp. HCM, ông Nguyễn Anh Tuấn – P.GĐ Sở TT & TT, bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Chánh VP Sở TT & TT Tp.HCM, ông Vũ Anh Tuấn – Tổng thư ký Hội Tin học Tp.HCM. Về phía MISA, có ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc, ông Lữ Hồng Chương – P.TGĐ, ông Đỗ Hồng Quang – Giám đốc VP MISA HN, ban Giám đốc TT KDDN, TT KD HCSN cùng toàn thể thành viên MISA Tp.HCM và TT TV & HTKH khu vực phía Nam.

Tại Buôn Ma Thuột

Tại Đà Nẵng

 

Tại Cần thơ

 

Lễ trao giải Gấu vàng MISA 2012 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Có tất cả 35 giải thưởng được trao cho cá nhân xuất sắc nhất của MISA trong năm 2012. Giải thưởng sẽ là động lực to lớn không chỉ cho riêng những cá nhân đạt giải mà cả những CBNV của MISA cho một năm mới 2013 đầy hứng khởi và thành công!

Xin chúc mừng tất cả những anh chị đã đạt giải Gấu vàng 2012!

ĐOÀN KẾT – SÁNG TẠO – PHÁT TRIỂN