Tin tức lưu trữ MISA tham gia chuyến đi thực tế cùng SV ĐH Kinh tế...

MISA tham gia chuyến đi thực tế cùng SV ĐH Kinh tế ĐH QG Hà Nội

27
Ngày 23/03/2013, MISA Hà Nội đã tham gia chuyến đi thực tế tìm hiểu dự án kinh tế cùng các bạn SV khoa Kinh tế phát triển – ĐH Kinh tế ĐH Quốc Gia Hà Nội tại 2 xã Khám Lạm và Bắc Lũng  của huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Tham gia chuyến về phía Trường ĐHKT có TS Nguyễn Quốc Việt – Phó chủ nhiệm khoa kinh tế phát triển; Th.S Nguyễn Thị Vĩnh Hà – Phó chủ nhiệm bộ môn Kinh tế phát triển và gần 100 bạn SV đến từ khoa kinh tế phát triển cùng các bộ MISA.

Với gần 4 năm hợp tác phát triển, MISA và Trường ĐHKT – ĐHQG đã có nhiều hoạt động giao lưu gắn kết, cũng tại chuyến đi thực tế tìm hiểu các dự án kinh tế dành cho hộ nghèo lần này tại Bắc Giang, MISA đã tham gia tài trợ nhằm giúp cho các em sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm thực tế khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Sau đây là một số hình ảnh của chuyến đi tại Bắc Giang của MISA và các thầy trò trường ĐH KT.

 
TS Nguyễn Quốc Việt giới thiệu về khoa với cán bộ xã Khám Lạm



MISA và lãnh đạo xã Khám Lạm tham giao lưu trả lời các bạn SV



Các bạn SV  hào hứng với chuyến đi thực tế



Hào hứng đặt câu hỏi với gia đình của anh nông dân nghèo tàn tật nhưng đã vươn lên làm giàu

Chuyến đi đã kết thúc tốt đẹp với cả đoàn công tác, sau chuyến đi này các bạn SV đã thu thập cho mình nhiều kinh nghiệm bổ ích lý thú, hy vọng trong thời gian tới MISA và ĐH KT – ĐGQG Hà Nội có nhiều hoạt động gắn kết phát triển hơn nữa. 


MISA chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy trò Trường ĐHKT