Tin tức lưu trữ MISA nhận Giấy chứng nhận dự án xuất sắc do Bộ KHCN...

MISA nhận Giấy chứng nhận dự án xuất sắc do Bộ KHCN và IPP trao tặng

18
Sáng nay, 20/6/2013, tại trụ sở Bộ Khoa học Công nghệ đã diễn ra Hội nghị tổng kết Giai đoạn I chương trình IPP. MISA là một trong những doanh nghiệp có dự án được IPP tài trợ và được nhận Giấy chứng nhận Dự án xuất sắc do Bộ Khoa học công nghệ và IPP trao. Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Hoàng đại diện MISA tham dự Hội nghị.

Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Nguyễn Quân (ở giữa), Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Việt Thanh (Ngoài cùng bên trái) và ông Tomi Sarkioja – Tham tán Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam (Ngoài cùng bên phải)


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA tham dự Hội nghị

Công ty Cổ phần MISA – với 20 năm nghiên cứu, phát triển và triển khai các phần mềm hỗ trợ công tác quản lý tại các đơn vị nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp – được IPP tài trợ phát triển phần mềm Quản trị nhân sự AMIS.VN. Đây là phần mềm chạy trên nền tảng web-base hỗ trợ công tác quản trị nhân sự toàn diện cho các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp ở mọi quy mô, ngành nghề. Phần mềm giúp các đơn vị triển khai tiết kiệm chi phí đầu tư, nâng cao hiệu quả công việc do không cần cài đặt, bảo trì, nâng cấp sản phẩm mà có thể dùng ngay chỉ cần các bước đăng ký đơn giản.


Phần mềm Quản trị nhân sự AMIS.VN của MISA mới phát hành nhưng đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, đối tác. Dự án đã được Bộ KHCN và IPP lựa chọn là một trong những dự án xuất sắc, thành công và hiệu quả nhất để trao chứng nhận.


TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng nhận Giấy chứng nhận dự án xuất sắc do ông Tomi Sarkioja – Tham tán Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam trao tặng


Đại diện Bộ KH&CN và IPP trao chứng nhận cho các dự án xuất sắc. Ông Nguyễn Xuân Hoàng – TGĐ Công ty Cổ phần MISA ( thứ 6 từ phải qua) đại diện MISA nhận Giấy chứng nhận

IPP là tên tắt của Dự án mang tên “Chương trình Đổi mới – sáng tạo” nhằm tăng cường Hệ thống Đối mới – Sáng tạo Quốc gia (NIS) của Việt Nam. IPP được Chính phủ Việt Nam và Phần Lan tài trợ. Giai đoạn đầu tiên thuộc giai đoạn từ 2009 -2012. Dự án làm việc với các doanh nghiệp, công sở và các tổ chức đào tạo tri thức như các trường đại học và các viện nghiên cứu nhằm tăng cường các hoạt động đổi mới – sáng tạo ở Việt Nam.

TGĐ Nguyễn Xuân Hoàng chụp ảnh lưu niệm cùng với ông Trần Việt Thanh – Thứ trưởng Bộ Khoa Học & Công nghệ (Thứ 2 từ trái qua) và ông Lauri Laakso – Cố vấn trưởng dự án IPP (Ngoài cùng bên phải)


Đại diện IPP thăm khu trưng bày sản phẩm của MISA


Bàn giới thiệu sản phẩm Quản trị nhân sự AMIS.VN của MISA đã thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều khách tới tham dự Hội nghị

Hội nghị tổng kết kết thúc đã đánh dấu chặng đầu thành công của chương trình IPP. Giai đoạn hai của chương trình đang được thực hiện và MISA tiếp tục đồng hành cùng chương trình này.