Tin tức lưu trữ MISA vinh dự đón Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai...

MISA vinh dự đón Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai đến thăm

8
Chiều ngày 2/7/2014, Công ty Cổ phần MISA đã vinh dự được đón tiếp Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai đến thăm và làm việc. Đi cùng với Thứ trưởng còn có ông Phạm Xuân Thăng – Trưởng ban tuyên giáo, Đại biểu Quốc hội khóa XIII, tỉnh Hải Dương.

Đón tiếp Thứ trưởng về phía MISA có Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long, Phó TGĐ Đinh Thị Thúy và GĐ VP MISA Hà Nội – Lê Hồng Quang.

Chuyến thăm và làm việc của Thứ trưởng với MISA không chỉ là niềm vinh dự, sự tự hào mà còn động lực, khích lệ lớn lao của toàn thể CBNV, đặc biệt hơn là đúng vào dịp MISA kỉ niệm 20 năm thành lập.

Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long đã thông báo tình hình hoạt động của công ty và tự hào giới thiệu về các sản phẩm MISA hiện có, đặc biệt là những sản phẩm phần mềm như một dịch vụ – dịch vụ CNTT đã được Thủ tướng khuyến khích thuê trong các cơ quan nhà nước.


Thứ trưởng Vũ Thị Mai ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của MISA trong các hoạt động của ngành tài chính

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng cho rằng: “MISA là công ty có tuổi đời trẻ nhưng rất năng động, sáng tạo. Qua 20 năm hoạt động MISA đã cung cấp những sản phẩm phần mềm chất lượng và uy tín trên thị trường, cho doanh nghiệp, cơ quan quản lý nhà nước cũng như các đơn vị sự nghiệp. Với một phong cách, với một chiến lược kinh doanh rất ấn tượng, hết sức năng động, sáng tạo MISA đã thành công và chắc chắn MISA sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.”

Lãnh đạo MISA vinh dự chụp ảnh cùng Thứ trưởng

Trong khuôn khổ buổi làm việc, Thứ trưởng dành nhiều thời gian để tham quan và trò chuyện với CBNV MISA. Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của chuyến thăm.