Văn hóa - Thể thao Gặp lại giấc mơ

Gặp lại giấc mơ

8

Mới chớm hạ thôi mà cái nắng oi ả đã nhảy nhót cả ngày như thể bốn mùa đều đã là của nắng. Trong tiết trời như thế, ký ức tuổi thơ ngây ngô lại quay về. Tôi đã từng có ước mơ được làm nghề giáo, được góp sức mình cho thế hệ trẻ tương lai. Tưởng như giấc mơ sẽ dừng lại ở trong ký ức của một cậu bé, thế nhưng cơ duyên đã cho tôi đến với MISA để có thể biến điều ấp ủ bấy lâu thành hiện thực. 

Đó là ngày tôi được tiếp cận với sản phẩm mới do công ty nghiên cứu và phát triển dành cho ngành giáo dục – phần mềm Quản lý Trường học QLTH.VN.

Không chỉ giúp các trường học, Phòng Giáo dục, Sở Giáo dục thực hiện các nghiệp vụ quản lý, QLTH.VN còn hỗ trợ phụ huynh và học sinh tra cứu kết quả học tập, nhận thông báo của trường, xem lịch thi, thời khóa biểu, tham gia các diễn đàn hỗ trợ học tập… Cũng với sự tiện ích ấy, có đôi khi, tôi lại mỉm cười nhớ lại những phi vụ “tự biên tự diễn” sổ liên lạc hay giấu nhẹm lần cô giáo “triệu tập” vì lỡ tặng cô bạn cùng lớp chú sâu xinh xắn trong hộc bàn. 

Gần đây, báo chí cũng đang nóng lên với hình ảnh các bậc phụ huynh nhễ nhại mồ hôi vì phải chen lấn xếp hàng nộp hồ sơ cho con, bỗng tôi cảm thấy mình có động lực thôi thúc hơn nữa để sớm mang QLTH.VN trở thành sợ dây kết nối giữa Nhà trường, phụ huynh và học sinh.

Ngày ấy sẽ sớm đến, tôi tin là như thế!