Tin tức lưu trữ Hơn 100 DN tới tham dự talkshow chia sẻ giải pháp ứng...

Hơn 100 DN tới tham dự talkshow chia sẻ giải pháp ứng dụng CRM trong quản trị bán hàng tại Hà Nội

14
Ngày 13/8/2016, tại số 1 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội, MISA đã kết hợp với CLB Sales & Maketing Việt Nam tổ chức thành công buổi talkshow: “Chia sẻ về giải pháp gia tăng doanh số gấp 3 lần bằng ứng dụng AMIS.CRM trong công tác quản trị bán hàng”.

CBNV MISA có mặt từ sớm để đón tiếp khách hàng

Tới tham dự với buổi talks show có: ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CLB Giám Đốc Sales & Marketing Việt Nam cùng gần 100 Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Về phía MISA có ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Cloud Doanh nghiệp, VP MISA Hà Nội cùng các chuyên viên tư vấn của MISA.


Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Cloud Doanh nghiệp phát biểu khai mạc khóa hội thảo

Ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CLB Giám Đốc Sales & Marketing Việt Nam chia sẻ với các chủ doanh nghiệp những điều thú vị xoay quanh sales và marketing

Trước khi bước vào phần nội dung chính của buổi talk show các doanh nghiệp
 tham dự trò chơi vận động sôi nổi

Hiện nay phần lớn các doanh nghiệp đều đang trăn trở: Làm thế nào để tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh nhất ? Tạo ra thật nhiều cơ hội bán hàng ? Quản lý đội ngũ sales hiệu quả ? Nâng cao năng suất bán hàng của nhân viên kinh doanh và một công tác cực kỳ quan trọng đó là làm sao để chăm sóc thật tốt khách hàng của doanh nghiệp? Đến với buổi talk show lần này các DN có thể thu lượm được nhiều kiến thức làm sao để tối ưu hóa được nguồn lực sales trong tổ chức và lựa chọn được công cụ hỗ trợ trong công tác quản trị doanh nghiệp.


Hai diễn giả Nguyễn Huy Bình và Trần Ngọc Anh làm nóng khán phòng bằng những trải nghiệm của chính bản thân một cách dí dỏm và hài hước nhưng đem lại nhiều thông tin bổ ích cho các doanh nghiệp tham dự.

Các đại biểu liên tiếp đặt câu hỏi cho hai diễn giả

Các đại biểu rất chăm chú lắng nghe các nội dung chia sẻ của talkshow

MISA chụp ảnh lưu niệm cùng với hai diễn giả, chúc mừng talkshow đã thành công ngoài mong đợi

Buổi talkshow đã diễn ra thành công tốt đẹp. Rất nhiều doanh nghiệp quan tâm tới giải pháp AMIS.CRM của MISA. Hi vọng rằng, sau buổi chia sẻ này, các doanh nghiệp có thể thu lượm được nhiều kiến thức về sales và marketing đồng thời sẽ lựa chọn được công cụ phù hợp trong công tác quản trị bán hàng hiệu quả.