Tin tức lưu trữ MISA đồng hành cùng cuộc thi Kế toán tài năng HUTECH...

MISA đồng hành cùng cuộc thi Kế toán tài năng HUTECH 2017

38
Ngày 19/12/2017, tại Trường ĐH Công Nghệ TP HCM (HUTECH) đã diễn ra Vòng Bán kết và Chung kết cuộc thi Kế toán tài năng HUTECH lần thứ 4.
Chương trình có sự hiện diện của:
– ThS. Châu Văn Thưởng – Phó Trưởng Khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng
– Anh Hoàng Minh Phương – Trưởng phòng Quản trị nguồn nhân lực, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh.
cùng các giảng viên, sinh viên của trường và nhân viên Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
Cuộc thi của ĐH Công nghệ đã diễn ra đến nay là năm thứ 4, suốt nhiều chặng đường qua, MISA đã luôn đồng hành cùng chương trình với nhiều vai trò: Nhà tài trợ hiện kim, tài trợ phần mềm Kế toán để phục vụ giảng dạy, thực hành, tài trợ diễn giả, nhà tuyển dụng…
Thầy Châu Văn Thưởng thay mặt Nhà trường phát biểu cảm ơn và trao hoa cho anh Hoàng Minh Phương – Trưởng phòng Quản trị nguồn nhân lực, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh. Trong nhiều năm qua, MISA đã luôn đồng hành cùng sinh viên HUTECH. Cũng trong dịp này, anh Phương đã chia sẻ về chương trình Thực tập sinh tiềm năng hiện đang mở rộng cơ hội với toàn thể sinh viên năm cuối tại các trường ĐH/CĐ.
Các sinh viên tiến hành thi theo nhóm thông qua hình thức trả lời câu hỏi tự luận bằng bảng.

Sau nhiều lượt thi gay cấn, 10 đội xuất sắc đã được lựa chọn để tham gia Vòng Chung kết và từ đó chọn ra đội xuất sắc nhất xứng đáng giành chiến thắng chung cuộc.

Anh Hoàng Minh Phương (mặc complet), đại diện MISA trao giải thưởng, học bổng và hoa cho đội giải Nhì và đội giải Nhất chung cuộc

Đại diện MISA chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể thí sinh và giảng viên ĐH HUTECH sau khi kết thúc chương trình

Cuộc thi không chỉ là cơ hội giúp gắn kết hơn mối quan hệ thân tình giữa hai bên, mà còn là dịp để MISA đem những cơ hội thực tập hấp dẫn đến với những sinh viên xuất sắc nhất thuộc khoa Kế toán – Tài chính – Ngân hàng ĐH HUTECH, nhằm giúp các sinh viên có thêm kiến thức và hành trang để sẵn sàng lập nghiệp sau khi rời khỏi ghế nhà trường./.