Tin tức lưu trữ Đội ngũ MISA tự tin, sẵn sàng tâm thế phụng sự khách...

Đội ngũ MISA tự tin, sẵn sàng tâm thế phụng sự khách hàng một cách hiệu quả nhất

142
Cùng với định hướng của Hội đồng quản trị và Ban Tổng Giám đốc, ông Lữ Hồng Chương – Phó Chủ tịch HĐQT đã dẫn dắt nhiệm vụ tăng trưởng quy mô cũng như chất lượng của đội ngũ con người MISA. Thành quả đạt được trong những tháng cuối năm đã đánh dấu sự chuyển mình quan trọng của MISA, nhân sự Công ty cổ phần MISA không ngừng gia tăng về cả số lượng và chất lượng. Từ 1.000 nhân viên vào đầu năm 2017 nay lên đến gần 1.300 nhân viên. Có thể nói mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh đã hoàn thành thuận lợi những bước đầu tiên.

Liên tục tuyển dụng để gia tăng số lượng
Để mở rộng số lượng nhân sự, trong những năm qua và đặc biệt là 2017, MISA đã tích cực thực hiện nhiều hoạt động: tài trợ phần mềm cho các trường đại học cao đẳng, TCCN, các trung tâm đào tạo đem vào giảng dạy phần mềm MISA cho sinh viên, tài trợ học bổng, các cuộc thi về kế toán, tham gia ngày hội việc làm tại các trường, tổ chức ngày hội tuyển dụng tại công ty, thực hiện tuyển dụng bằng các công cụ online,… Những hoạt động này không chỉ tạo mối quan hệ tốt đẹp với nhà trường, hỗ trợ cho tuyển dụng mà còn góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu MISA trong lòng những khách hàng tương lai. 
Một năm sôi động trong hoạt động tuyển dụng của MISA

Với việc khánh thành và đưa vào sử dụng hai trụ sở văn phòng mới tại Tp. HCM và Hà Nội, đội ngũ nhân lực được đáp ứng tốt về cơ sở vật chất đã nhanh chóng gia tăng hiệu quả và năng suất làm việc. Toàn bộ CBNV MISA đều đồng lòng, phấn khởi đồng hành cùng bộ phận phát triển nguồn nhân lực trong việc giới thiệu cơ hội gia nhập MISA.

“Việc đầu tư về cơ sở vật chất, tạo môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp cho nhân viên đã tạo ra một “làn sóng” giới thiệu nhân lực rầm rộ khắp cả nước, thu hút một lượng lớn các sinh viên mới ra trường, những người đang tìm việc tới tham gia các ngày hội tuyển dụng do MISA tổ chức. Chính điều này đã tạo ra kết quả tốt trong quá trình mở rộng nhân sự của MISA năm 2017” – Ông Lữ Hồng Chương vui mừng chia sẻ.

Liên tục đào tạo để nâng cao chất lượng đội ngũ

Không chỉ mở rộng về số lượng nhân sự mới, MISA còn chú trọng xây dựng kỹ năng, chuyên môn cho đội ngũ nhân sự hiện tại. Nhiều khóa đào đạo được thực hiện như: Đào tạo Ban giám đốc các văn phòng/trung tâm, đào tạo đội ngũ hỗ trợ như Kế toán, Nhân sự, Truyền thông. Các trung tâm kinh doanh cũng mở ra nhiều khóa đào tạo về nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ sử dụng và hướng dẫn sản phẩm cho nhân viên để bản thân mỗi người tự nâng cao năng lực của mình trong việc bán hàng, hỗ trợ khách hàng. Các khóa đào tạo đều được tổ chức nghiêm túc cùng hệ thống tài liệu, thông tin, công cụ, kinh nghiệm, chiến lược được chia sẻ, trao đổi cùng nhau. Sau mỗi chương trình đào tạo, hiệu quả công việc từng bộ phận được nâng cao rõ rệt.


Cùng với tầm nhìn dài hạn, MISA luôn chủ động trong việc đào tạo thế hệ lãnh đạo, quản lý kế cận để sẵn sàng bổ nhiệm vào những vị trí chủ chốt của công ty. MISA thực hiện hàng chục khóa đào tạo đặc biệt với tên gọi “Trại huấn luyện Hổ tướng MISA” trên toàn quốc. Khóa đào tạo có mục đích giúp cán bộ quản lý, cán bộ nguồn nhận thức để trở thành một người lãnh đạo tốt về phẩm chất cá nhân và dẫn dắt tập thể phát triển với đầy đủ các đức tính, có thể làm chủ được ý chí, làm chủ nhân tâm, nhân lực và sự biến đổi. Thông qua những thách thức, khó khăn trong đợt huấn luyện, nhân viên sẽ được rèn giũa về ý chí, thể lực, tinh thần đoàn kết.
Để thực hiện tốt mục tiêu phụng sự xã hội, Ban lãnh đạo MISA đã đề ra kế hoạch xây dựng đội ngũ nhân sự năm 2018. Theo đó, trong năm 2018, công tác tuyển dụng tiếp tục được đẩy mạnh, số lượng sẽ chạm mốc 1.800 người cùng nhiều kế hoạch đào tạo nhân viên liên tục và thiết thực. Với mục tiêu luôn đặt tinh thần phục vụ khách hàng Tin cậy – Tiện ích – Tận tình lên hàng đầu, đội ngũ nhân sự MISA đã sẵn sàng tâm thế, tự tin bước vào năm 2018 để làm chủ những thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0./.