Tin tức lưu trữ MISA tiếp tục sứ mệnh phụng sự xã hội qua việc triển...

MISA tiếp tục sứ mệnh phụng sự xã hội qua việc triển khai tặng miễn phí phần mềm kế toán cho Doanh nghiệp mới thành lập trên toàn quốc

21
Năm 2017, cả nước nở rộ các hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp, tiến tới mục tiêu năm 2020 sẽ có 1 triệu doanh nghiệp. Trên cương vị Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Doanh nghiệp, anh Lê Hồng Quang cùng các cán bộ nhân viên MISA tiếp tục triển khai các chương trình hỗ trợ thiết thực trong những năm qua nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp có được công cụ quản lý tài chính hiệu quả ngay từ đầu.
Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, Phó Tổng Giám đốc Lê Hồng Quang chia sẻ cùng Tre làng tâm thế và dự định của MISA trong việc triển khai hỗ trợ tặng phần mềm miễn phí cho Doanh nghiệp mới thành lập trên toàn quốc.
Luôn sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp
Tính đến hết năm 2017, tổng số doanh nghiệp được nhận miễn phí phần mềm kế toán của MISA đã lên tới con số 42.000 doanh nghiệp.
Năm vừa qua, dấu mốc quan trọng nhất trong quá trình hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp là khi Phần mềm MISA SME.NET trở thành Phần mềm kế toán duy nhất được Tổng cục Thuế lựa chọn hợp tác trong chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp toàn quốc. Đồng thời, MISA cũng mang chương trình này triển khai tới các tỉnh thành như Hà Nội, Tp.HCM, Cần Thơ, Đắk Lắk, Hải Phòng, Thanh Hóa… 
Đại diện 4 bên cùng tham gia ký kết hợp tác triển khai chương trình tặng phần mềm cho Doanh nghiệp khởi nghiệp. Từ trái sang: ông Lê Thanh Hải – Phó Giám đốc Sở KH&ĐT, ông Vũ Quốc Dũng – Phó Cục trưởng Cục Thuế, bà Đinh Thị Thúy – TGĐ MISA, ông Trần Duy Bình – Giám đốc Sở TT&TT 
Tại đây MISA đã có các ký kết quan trọng với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Cục thuế, Hiệp hội doanh nghiệp các tỉnh, thành phố nhằm triển khai mạnh mẽ chương trình tặng phần mềm kế toán MISA SME.NET cho các doanh nghiệp mới thành lập. Theo ký kết này, tất cả các doanh nghiệp mới thành lập trong năm (giai đoạn 2017 – 2018) sẽ được nhận miễn phí Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 trị giá 2.950.000 VNĐ. Lãnh đạo các tỉnh này đã rất hoan nghênh và ủng hộ hoạt động này nhằm khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp địa phương. Theo đó, các Sở Kế hoạch & Đầu tư, Cục thuế và các hiệp hội kinh doanh doanh nghiệp các tỉnh sẽ cùng với MISA truyền thông cho chương trình để có thể tiếp cận được nhiều doanh nghiệp mới hơn nữa.
Tự tin, thấu hiểu doanh nghiệp
Ngày nay, MISA đã có 23 năm kinh nghiệm, nhưng chúng tôi vẫn luôn sát cánh cùng những công ty khởi nghiệp bằng sự thấu hiểu và chia sẻ. Một công cụ quản trị tốt và được trao đúng lúc, hai yếu tố này hi vọng sẽ giúp các công ty mới thành lập như được gắn thêm đôi cánh để bay tiếp giấc mơ khởi nghiệp nhiều chông gai.
Đại diện 4 bên cùng tham gia ký kết hợp tác triển khai chương trình tặng phần mềm cho Doanh nghiệp khởi nghiệp tại Lâm Đồng. Từ trái sang: Ông Bùi Văn Lâm – PGĐ Sở KH – ĐT, Ông Võ Hiếu Nghĩa – Q.GĐ TT KDDN2 đại diện MISA, Ông Nguyễn Trọng Thoan – Cục trưởng cục thuế tỉnh Lâm Đồng, Ông Nguyễn Xuân Hùng – PGĐ phụ trách TT XTĐT – TM & DL tỉnh Lâm Đồng

Các doanh nghiệp mới thành lập sẽ có công cụ để chuẩn hóa bộ máy sổ sách kế toán ngay từ đầu, giúp bước đầu khởi nghiệp được chuyên nghiệp, dễ dàng và thuận lợi hơn. MISA SME.NET đáp ứng nhu cầu về một công cụ giúp xây dựng hệ thống quản trị tài chính kế toán khoa học, minh bạch, làm xương sống cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Hoạt động hỗ trợ này nhằm thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về phát triển và nâng cao năng lực doanh nghiệp, hưởng ứng chương trình khởi nghiệp quốc gia. Chương trình sẽ tiếp tục được mở rộng triển khai tới khắp các tỉnh thành để nối dài tâm huyết của MISA dành cho doanh nghiệp mới thành lập.
Một năm mới với nhiều cơ hội và thách thức, chúng tôi tin rằng với tập thể gần 1300 người MISA đồng lòng quyết tâm bước vào 2018 để làm sao mang được phần mềm hữu ích cho nhiều Doanh nghiệp khởi nghiệp hơn nữa vì chúng tôi cảm nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của các đối tác, khách hàng. Hi vọng trong thời gian tới, MISA sẽ tiếp tục được ủng hộ và đồng hành./.