Tin tức lưu trữ MISA – Công cụ hỗ trợ công tác quản lý toàn diện

MISA – Công cụ hỗ trợ công tác quản lý toàn diện

7
Bỡ ngỡ – Là cảm giác đầu tiên khi tôi được tiếp cận với phần mềm MISA, bởi trước đó chuyên ngành học của tôi không liên quan đến công nghệ cũng như nghiệp vụ Kế toán. Có thể nói đó là thời điểm đáng nhớ, bởi cái gì cũng chưa biết và cái gì cũng cần phải hỏi…Nhưng với sự nhiệt tình của các anh chị cán bộ nhân viên MISA, tôi đã dần nắm bắt và sử dụng thành thạo phần mềm để phục vụ công việc. Đến nay, tôi đã và đang dùng đến ba sản phẩm của MISA cho công tác quản lý tại đơn vị: Phần mềm Kế toán MISA Bamboo.NET, phần mềm quản lý tài sản QLTS.VN và phần mềm quản lý cán bộ QLCB.VN.

Chị Trương Thị Ánh Hồng – Kế toán Đài Truyền thanh – Truyền hình thành phố Buôn Ma Thuột

Nếu như Bamboo.NET giúp công tác tài chính – kế toán hiệu quả trong việc quản lý số liệu, báo cáo nhanh chóng, chính xác. QLTS.VN lưu trữ dữ liệu tài sản công tập trung, giúp việc khai thác, cập nhật dữ liệu nhanh chóng, đơn giản, đồng bộ. Thì QLCB.VN giúp đơn vị Hành chính sự nghiệp xã/phường dễ dàng thực hiện việc quản lý cán bộ, công chức, viên chức theo đúng quy định của Nhà nước.
Đặc biệt, với sự hỗ trợ của phần mềm QLCB.VN, tôi có thể lập các báo cáo về tình hình cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị một cách nhanh chóng, chính xác và đồng bộ lên dữ liệu của các đơn vị chủ quản.
Với công nghệ điện toán đám mây, tôi có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi qua internet. Thay vì phải lưu trữ hồ sơ bản cứng và phải mất thời gian tìm kiếm, tôi có thể có ngay kết quả trên phần mềm với những thao tác đơn giản khi cần thông tin cá nhân. Đặc biệt, thông qua hệ thống, tôi có thể nắm bắt được thời đoạn công tác hay thống kê nâng lương của các cán bộ, công chức, viên chức.
Tôi tin rằng, với sự phát triển rộng rãi của phần mềm MISA qua những tiện ích thiết thực trong công việc, MISA sẽ càng ngày càng lớn mạnh và tiếp tục hoàn thiện để trở thành một công cụ hỗ trợ toàn diện trên nhiều lĩnh vực./.