Tin tức lưu trữ MISA ký kết hợp tác đào tạo với Đại học Bà Rịa...

MISA ký kết hợp tác đào tạo với Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu

8
Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên, ngày 14/3/2018, Công ty Cổ phần MISA phối hợp cùng đại học Bà Rịa – Vũng Tàu để tổ chức Lễ kí kết & Chuyển giao sản phẩm.
Tham dự chương trình có
1. TS.Vũ Văn Đông – Phó Hiệu trưởng Nhà trường
2. TS. Nguyễn Trọng Hưng – Giám đốc Trung tâm QHDN & Khởi nghiệp – việc làm
3. TS. Võ Thị Thu Hồng – Trưởng ngành QTKD
4. Ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh
Cùng lãnh đạo các phòng/viện/trung tâm, trưởng ngành Kế toán cùng các cán bộ chuyên trách khởi nghiệp – việc làm của nhà trường cùng các thành viên của MISA.

Mở đầu buổi lễ, Phó Hiệu trưởng nhà trường – TS. Vũ Văn Đông đã bày tỏ niềm vui và sự trân trọng đặc biệt khi đón tiếp các đại diện của Công ty Cổ phần MISA. Trong phần phát biểu của mình, ông đã giới thiệu về tầm nhìn chiến lược của Trường ĐH Bà Rịa Vũng Tàu trong gia đoạn tới, đồng thời khẳng định Buổi Lễ kí kết hợp tác sẽ là dấu mốc quan trọng, đưa mối quan hệ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp trở nên khăng khít hơn, góp phần nâng cao chất lượng sinh viên để đáp ứng được yêu cầu của xã hội.


TS. Vũ Văn Đông cùng Lãnh đạo phòng/viện/trung tâm, trưởng ngành … bày tỏ sự cảm ơn đối với những hỗ trợ từ MISA, đồng thời đưa ra định hướng hợp tác phát triển trong tương lai

Về phía MISA, ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Phát triển kinh doanh đã có lời phát biểu giới thiệu về công ty CP MISA với những thành vượt bậc đầy tự hào và những định hướng trong hoạt động phát triển cộng đồng, nâng cao năng suất lao động xã hội. Ông khẳng định: “Công ty CP MISA luôn có những phần mềm phù hợp phục vụ công tác giảng dạy các ngành kế toán, quản trị kinh doanh, nghiên cứu khoa học. Vì thế, việc hợp tác với BVU là điều kiện thuận lợi nhằm giúp BVU phát huy tối đa năng lực của người dạy cũng như giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức. Với nguồn lực sẵn có, MISA chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều sức mạnh cho BVU trong việc đào tạo nguồn nhân lực”.

Ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh (đứng thứ 4 từ phải qua) – đại diện Công ty Cổ phần MISA trao tặng  cho nhà trường phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN 

Buổi Lễ kí kết và chuyển giao sản phẩm AMIS.VN đã diễn ra thành công tốt đẹp. Không chỉ là dấu mốc quan trọng trên chặng đường hợp tác giữa Công ty Cổ phần MISA và Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu mà đây còn là cơ hội để hai bên tăng cường mối quan hệ hợp tác trên nhiều mặt, cùng nhau đồng hành trên con đường phát triển tương lai, đặc biệt là ứng dụng công nghệ hiện đại vào giảng đường đại học cho toàn thể sinh viên, cải thiện chất lượng giáo dục và tăng năng suất chung cho toàn xã hội.