Văn hóa - Thể thao Teambuilding Hộ cá thể VP MISA HCM Vươn đến tầm cao mới...

Teambuilding Hộ cá thể VP MISA HCM Vươn đến tầm cao mới cho những mục tiêu lớn hơn

8
Cuối tuần qua, Trung tâm Kinh doanh Hộ cá thể, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh đã có một buổi teambuilding ấn tượng. Các Cán bộ nhân viên đã có những giây phút vui vẻ, thân mật bên nhau tham gia những trò chơi tập thể, đem đến những trải nghiệm khó quên.
Nếu nói rằng, tuổi trẻ là một cơn mưa rào, thì quả thực xin được ướt mưa ngàn lần để trở về. Nơi thanh xuân ta nhiệt huyết, nơi ta không tiếc, không sợ bất cứ khó khăn hay thách thức nào vì một mục tiêu duy nhất “Sống và cống hiến cho hết thanh xuân”. Và ở đâu đó, ta lại tìm được nhau nơi Sài Gòn hoa lệ, tập hợp lại đây dưới một mái nhà mang tên MISA.
Các thành viên với tinh thần sẵn sàng cho cuộc hành trình đầy niềm vui

Các thành viên mới của Trung tâm Kinh doanh Hộ cá thể, Văn phòng MISA Hồ Chí Minh không kịp bỡ ngỡ, bởi “yêu” cái chất nhiệt tình của MISA quá, bởi mọi người thì nhiệt tình dẫn dắt, các team đoàn kết và luôn động viên nhau mọi lúc.
Vừa đến địa điểm, các thành viên được phân chia nhóm và mỗi nhóm đều thể hiện tinh thần đoàn kết cao
“Mới vào công ty em lo lắng sẽ mất một thời gian dài để hòa nhập môi trường lớn như MISA, nhưng thực sự em không có thời gian để làm điều thừa thãi ấy. MISA thực sự như một đại gia đình vậy” – Một thành viên mới của Trung tâm Kinh doanh Hộ cá thể chia sẻ.
Những nụ cười rạng ngời

Và cả những giây phút nhí nhảnh bên đồng nghiệp

Quyết tâm cùng nhau đạt được những thử thách phía trước

Có những trò chơi đòi hỏi người chơi cần nỗ lực vượt qua những nỗi lo sợ của bản thân


Được trải nghiệm với những trò chơi vô cùng thú vị nơi sông nước

Cùng nhau ăn uống, chuyện trò vui tươi

Sau những phút giây cùng nhau trải qua những trò chơi thú vị, cùng nhau vượt qua để giành chiến thắng. Chuyến team building của Trung tâm Kinh doanh Hộ cá thể đã để lại trong lòng từng thành viên những ấn tượng khó quên, về sự đoàn kết, về những bài học để vượt qua khi cùng đồng đội./.