Văn hóa - Thể thao Teambuilding lan tỏa đam mê từ những cuộc hành trình của Trung...

Teambuilding lan tỏa đam mê từ những cuộc hành trình của Trung tâm Phát triển phần mềm

32
Cuối tuần qua, nhiệt độ ngoài trời chạm ngưỡng 38-39 độ C nhưng điều đó không ngăn cản được những bước chân hào hứng của các thành viên Khối dự án Doanh nghiệp và Phục vụ Cộng đồng của Trung tâm Phát triển Phần mềm tham gia teambuilding. Chuyến hành trình đã để lại những cảm xúc khó quên trong lòng các thành viên và đã giúp đội dự án “sạc” lại đầy năng lượng để tiếp tục chinh phục những thử thách sắp tới.
Khối dự án Phục vụ Cộng đồng đã cùng tham gia chuyến hành trình đến với Khu du lịch sinh thái My Hill – Hồ Đồng Quan. Là nơi còn vắng vẻ, hoang sơ, My Hill khoác lên mình vẻ đẹp mộc mạc không màu mè, giống như tính cách con người công nghệ vậy, họ chân chất, giản dị. Mọi người đã cùng nhau chơi những trò chơi team buidling, nấu ăn, câu cá, hát hò vui vẻ. Cái nắng chói chang bên ngoài và sức trẻ rạo rực bên trong cùng hòa với cảnh sắc Hồ Đồng Quan, tất cả tạo nên một bức tranh đẹp tuyệt.
Khối dự án Phục vụ Cộng đồng đã cùng tham gia chuyến hành trình đến với Khu du lịch sinh thái My Hill – Hồ Đồng Quan
Với khẩu hiệu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa tri thức”, các anh chị em đã sẵn sàng cho chuyến đi hứa hẹn nhiều điều thú vị

Team building bắt đầu với những trò chơi đòi hỏi khả năng phối kết hợp với các thành viên trong nhóm

Những giây phút vui vẻ bên những đồng nghiệp

Ngày của những nụ cười tươi, gác lại những bộn bề công việc
Mỗi người một tay cùng nướng đồ, khung cảnh giống như “Ở đây sương khói mờ nhân ảnh”
Rồi thư giãn hòa mình với những cảnh sinh hoạt đời thường, yên bình

Khối dự án Doanh nghiệp đến với cánh đồng hoa Long Việt ( Sóc Sơn, Hà Nội). Sắc vàng của MISA đã làm cho cánh đồng hoa thêm rực rỡ, yêu kiều đón gió!
Nắng mưa là việc của trời – Còn việc của khối dự án là: “Làm việc đam mê – Vui chơi thật phê”. Các thành viên của khối dự án đã có một ngày vui chơi sảng khoái với những trò chơi vận động vừa rèn luyện thể lực nhưng cũng không kém phần vui vẻ hấp dẫn. Họ quây quần cùng nhau để cất lên những tiếng hát xóa tan đi những căng thẳng mệt mỏi, những áp lực trong công việc và cuộc sống.
Đúng giờ xuất phát, các thành viên của Khối dự án Doanh nghiệp đã nhuộm một màu vàng ở cánh đồng hoa Long Việt

Các đội chơi đã sẵn sàng nhập cuộc
“Mình là bạn của nhau” – trò chơi khiến các thành viên khởi động thật vui nhộn

Những trò chơi đòi hỏi tinh thần đồng đội đoàn kết cao
Rồi cười khoái chí với những giây phút bên nhau

Game 3 chân ăn mận đã khiến các đội chơi cười nghiêng ngả

Những giây phút dịu dàng nên thơ

Các chiến binh MISA trông thật phong độ

Chuyến dã ngoại đã khép lại nhưng những nụ cười, sự hân hoan phấn trấn để chuẩn bị cho một tuần mới tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, sẵn sàng chinh phuc thử thách nâng cao hiệu quả công việc

Trên chuyến xe trở về, các thành viên vẫn còn trêu đùa nhau, trò chuyện về những hoạt động đã diễn ra và tiếp tục những tràng cười không ngớt. Chuyến đi đã giúp cho các thành viên xích lại gần nhau hơn cũng như tăng tinh thần đoàn kết. Chúc cho các thành viên Khối dự án Doanh nghiệp và Phục vụ Cộng đồng sẽ luôn tràn đầy năng lượng như vậy để đương đầu với những thử thách mới!./.