Văn hóa - Thể thao Hổ tướng Trung tâm Phát triển Phần mềm – Vượt mọi chông...

Hổ tướng Trung tâm Phát triển Phần mềm – Vượt mọi chông gai cùng nhau cán đích

28
Trong 2 ngày 25-26/8 các Hổ tướng của TT PTPM đã hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện Hổ tướng MISA 2018 tại núi thiêng Ba Vì. Những chiến binh bền gan vững trí cùng nhau chinh phục thành công tất cả các nội dung trong khóa huấn luyện. 37 Hổ tướng với hơn 30h huấn luyện, mỗi chặng đường là một thử thách khách nhau, thử thách sau khó hơn thử thách trước nhưng không có thử thách nào khiến các Hổ tướng phải e sợ hay chùn bước.
Chúng ta hãy cùng nhìn lại chặng đường Hổ tướng 2018 đầy cảm xúc của Trung tâm Phát triển Phần mềm:

Đường rừng xuyên núi – Thử thách đầu viên của các Hổ tướng

Đúng 4h sáng các thành viên đã có mặt đầy đủ, quân tư trang chỉnh tề sẵn sàng nhận hiệu lệnh lên đường. Các tiểu đội được phân chia mang theo lòng nhiệt huyết, quyết tâm sắt đá để chinh phục mọi thử thách chông gai, hoàn thành mọi mục tiêu đã đề ra.

Các thành viên có mặt đầy đủ, đúng giờ với quân tư trang chỉnh tề sẵn sàng nhận hiệu lệnh lên đường

Hành lý của các Hổ tướng được ban giám sát kiểm tra kỹ càng

Tổng chỉ huy Nguyễn Quang Hoàng – Giám đốc Trung tâm Phát triển Phần mềm phát lệnh hành quân

Ba Vì vừa trải qua đợt mưa bão kéo dài, đường mòn sạt lở nhiều những vách núi gồ ghề, hiểm trở như muốn thử thách các Hổ tướng
Chặng đường xuyên rừng đã khép lại phần thử thách đầu tiên chương trình huấn luyện. Các thành viên được nghỉ trong ít phút, Tổng chỉ huy Nguyễn Quang Hoàng tranh thủ động viên tinh thần các Hổ tướng để bắt đầu cho chặng đường tiếp theo

Tổng chỉ huy Nguyễn Quang Hoàng đại diện cho đoàn MISA đọc bài dâng hương lên Hồ Chủ tịch

Team building – Muốn đi xa hãy đi cùng nhau

Chuỗi game trong buổi chiều ngày đầu tiên là thử thách lớn với các Hổ tướng. Đây chính là lúc để các thành viên trong cùng một đội đoàn kết, phối hợp với nhau hoàn thành mục tiêu. Các Hổ tướng đã đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, độ khó được nâng dần lên sau mỗi game, có những giọt mồ hôi và cả những bước chân đôi lúc bị chùn, nhưng trên tất cả họ đã vượt qua mọi thử thách bằng cách khắc 2 chữ ĐỒNG ĐỘI trong tim.


Đêm dã chiến đầy ắp cảm xúc

Ngỡ tưởng rằng sau một ngày mệt nhoài với những thử thách được cho là “vắt kiệt sức” thì các Hổ tướng sẽ nhanh chóng trở về trại của mình để nghỉ ngơi. Nhưng thực tế lại ngược lại, đúng 9h tối âm nhạc đã nổi lên, một đêm nhạc thắm tình quân dân, xóa tan mọi căng thẳng mệt mỏi sau một ngày hành quân. Những tiết mục được các tiểu đội đầu tư dần dựng công phu kỹ lưỡng mang lại nhiểu bất ngờ.
Cán đích ngoạn mục
Ngày hành quân thứ 2 được coi là thử thách đặc biệt khó khăn với các Hổ tướng. Một chặng hành quân dài từ lúc trời chưa sáng, đây sẽ là chặng đường cần đến ý chí sắt đá từ mỗi cá nhân để vượt qua giới hạn của bản thân nhưng cũng là chặng đường mà cần lắm những sự chia sẻ của những người đồng đội với nhau, để cùng nhau về đích.
Những bài học vô giá được rút ra tại Trại huấn luyện Hổ tướng MISA

Chia sẻ – món ăn tinh thần không thể thiếu trong Trại huấn luyện Hổ tướng MISA. Sau mỗi chặng hành quân, mỗi thử thách, đều mang lại nhiều cảm xúc cho các thành viên tham dự. Ban lãnh đạo luôn dành thời gian để chia sẻ cũng như đưa ra những bài học ý nghĩa cho các Hổ tướng. Có những giọt nước mắt đã lăn dài trên má, có những cảm xúc chưa thể nói thành lời, có những nụ cười khi vượt qua giới hạn của bản thân mình, chắc chắn mỗi hổ tướng sẽ rút ra nhiều bài học ý nghĩa.

Những bài học kinh nghiệm đắt giá đã được rút ra từ khóa huấn luyện Hổ tướng

Các Hổ tướng Trung tâm Phát triển Phần mềm cùng nhau về đích

Xin chúc mừng Hổ tướng 2018 của Trung tâm Phát triển Phần mềm đã hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện. Những bài học vô giá đã được đúc rút và đó cũng chính là hành trang vô giá giúp các Hổ tướng vững bước trên con đường của mình. Chắc chắn những bài học hôm nay sẽ được các Hổ tướng áp dụng hiệu quả trong công việc để tạo ra những Phần mềm có ích cho cộng đồng!./.