Tin tức lưu trữ MISA đạt liên tiếp 2 giải thưởng tại liên hoan tiếng hát...

MISA đạt liên tiếp 2 giải thưởng tại liên hoan tiếng hát Doanh nhân 2018

34
Ngày 9/11/2018, Liên hoan tiếng hát Doanh nhân 2018 tại Nhà văn hóa học sinh sinh viên Hà Nội nhằm hướng tới chào mừng Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam 10/11. MISA đón nhận hai giải thưởng như một món quà chúc mừng MISA nhân ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, hơn hết, đó là sự khẳng định: vẻ đẹp về văn hóa về con người MISA được toát lên bởi sức mạnh ẩn chứa từ bên trong, có sức lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng!
Chương trình do Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Tp. Hà Nội (HANOISME) phối hợp với Hội Nhạc sỹ Việt Nam, Hiệp hội Phát triển Văn hoá Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.
Ban giám khảo chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ lớn: NSND Thanh Hoa, NSND Vũ Ngoạn Hợp, NSUT Hải Yến, Nghệ sĩ Trọng Thủy (Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ)…

MISA tham dự chương trình với 2 tiết mục ở hạng mục tốp ca và song ca.


Tiết mục tốp ca “Tôi yêu MISA” được các chàng trai MISA hát theo phong cách acoustic mới lạ, như một lời tự sự về nơi mà những người MISA yêu và coi như ngôi nhà thứ hai “tôi thương con người nơi đây, làm việc bằng chính con tim mình. Tôi thích con người MISA, sống yêu thương đoàn kết một lòng, tôi phục người MISA quá….”.

Cách thể hiện tự tin, cảm xúc và lôi cuốn khán giả

Tiết mục song ca Gió đánh đò đưa cũng nhận được sự yêu mến của khán giả bởi cái chất “Tình” trong sáng nhưng da diết, quyến luyến được hai ca sĩ của MISA thể hiện, kết hợp với đội múa uyển chuyển. Trang phục được lựa chọn thanh lịch để làm toát lên hết chất thơ, chất dân gian đương đại mà ca khúc muốn chuyển tải

Tiết mục Tôi yêu MISA đã hoàn toàn chinh phục BGK, tỏa sáng được ý nghĩa của hội diễn và xuất sắc giành giải Vàng

Và giải khuyến khích với tiết mục Gió đánh đò đưa gây được ấn tượng rất đẹp với những người tham dự

Một lần nữa văn hóa văn nghệ sôi nổi của MISA một lần nữa được khẳng định

Đội văn nghệ năng động, rạng rỡ chuẩn bị vào phần thi của mình

Liên hoan tiếng hát Doanh nhân 2018 lần đầu tiên tổ chức đã thu hút được đông đảo doanh nghiệp thủ đô tham gia và sẽ trở thành chương trình thường niên, tăng cường sự giao lưu giữa các đơn vị, tôn vinh VĂN HÓA DOANH NGHIỆP – là nơi ẩn chứa giá trị cốt lõi, văn hóa nội tại và là bản sắc để doanh nghiệp cạnh tranh trong thế kỷ hội nhập này./.