Tin tức lưu trữ Hà Nội tôn vinh 9 sản phẩm MISA đóng góp vào ngành...

Hà Nội tôn vinh 9 sản phẩm MISA đóng góp vào ngành Công nghiệp chủ lực của Thành phố

21
Sáng 21/12/2018 tại Hà Nội, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã phối hợp cùng Sở Công thương tổ chức “Lễ công bố, tôn vinh sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2018”. MISA vinh dự có tới 9 sản phẩm được công bố và tôn vinh trong dịp này, thể hiện sự đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế thủ đô, có sức lan tỏa cộng đồng và có tính cạnh tranh cao.

Tham dự và trao chứng nhận cho các doanh nghiệp có:
  • Ông Hoàng Chính Nghĩa – Phó Cục trưởng, Bộ Công thương
  • Ông Đàm Tiến Thắng – Phó Giám đốc, Sở Công thương
  • Ông Lê Thanh Hải – Phó Giám đốc, Sở Công thương
  • Cùng đại diện UBND TP. Hà Nội, Hiệp hội Công nghiệp môi trường, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Tp. Hà Nội, các Sở, ban ngành… cùng đại diện các doanh nghiệp có sản phẩm được tôn vinh tại sự kiện.
  • Về phía MISA, ông Nguyễn Quang Khải – Phó Giám đốc thường trực, Văn phòng MISA Hà Nội đại diện Công ty để nhận chứng nhận.
 Ông Nguyễn Quang Khải – Phó Giám đốc thường trực Văn phòng MISA Hà Nội, đại diện MISA nhận chứng nhận. MISA đã nhận được sự hoan nghênh của Ban tổ chức khi có tới 9 sản phẩm đang đóng góp tích cực vào ngành công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội
9 sản phẩm MISA đóng góp vào ngành công nghiệp chủ lực của thành phố bao gồm: Phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN, Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET, Phần mềm kế toán xã MISA Bamboo.NET, Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN, Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN, Phần mềm quản lý tài sản QLTS.VN, Phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp MISA Mimosa.NET, Phần mềm quản lý cán bộ QLCB.VN, Phần mềm quản lý hộ tịch HOTICH.VN.
Bằng trí tuệ và sự tiên phong ứng dụng các công nghệ tiên tiến, các sản phẩm MISA đang phục vụ đắc lực cho 179.000 khách hàng đơn vị bao gồm các cơ quan Hành chính sự nghiệp, các Doanh nghiệp, Hộ kinh doanh cá thể và hơn 1 triệu khách hàng cá nhân
Nhận diện về các sản phẩm công nghiệp chủ lực của thành phố Hà Nội, Ban tổ chức chương trình khẳng định, đây là những sản phẩm thuộc các ngành, lĩnh vực công nghiệp ưu tiên, nền tảng, có tính lan tỏa mạnh đến kinh tế Thành phố, có giá trị tăng cao, có sức cạnh trên trên thị trường trong và ngoài nước; được tạo ra trên các dây chuyền thiết bị công nghệ ngang tầm khu vực, phù hợp với trình độ sản xuất trong từng thời kỳ, phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế xã hội của Thành phố, đảm bảo năng lực sản xuất và môi trường bền vững, tạo ra mức tăng trưởng cao, ổn định. Hoặc là sản phẩm mới, phù hợp, đón đầu xu hướng thị trường, có sức cạnh tranh cao và phát triển bền vững.

Đây cũng chính là các tiêu chí được MISA tập trung đầu tư khi nghiên cứu, phát triển và đưa các sản phẩm ra thị trường. 
Ông Nguyễn Thanh Hải – Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội (thứ ba từ phải sang) chúc mừng MISA với những nỗ lực trong phát triển và đưa tiện ích CNTT đến với cộng đồng
Sự công nhận này chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự cống hiến của MISA trong sứ mệnh phụng sự khách hàng, phụng sự xã hội trong suốt 25 năm qua. Chắc chắn rằng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm của MISA sẽ ngày càng hoàn thiện và luôn luôn được ứng dụng các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới giúp nâng cao hiệu suất sử dụng cho khách hàng.