Hướng dẫn sử dụng MISA SUPPORT - Tổng đài chăm sóc khách hàng mới, cam kết phục vụ tối đa khách hàng

Ngày tạo: 24/01/2019 8:45:00 SA - Số lần đọc: 79624


NHƯ VẬY, ĐỂ SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI MISA SUPPORT
MỜI ANH CHỊ ĐẾN VỚI HƯỚNG DẪN

1. SỬ DỤNG TRÊN MOBILE

Chi tiết hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA SUPPORT trên mobile: Tại đây

2. SỬ DỤNG TRÊN MÁY TÍNH
Chi tiết hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA SUPPORT trên máy tính: Tại đây

Cước phí dịch vụ: 3.000 đ/phút
Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng. Tổng đài MISA SUPPORT cam kết là kênh tư vấn, hỗ trợ khách hàng hiệu quả và tối ưu lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.
Trong quá trình cài đặt, đăng nhập hoặc nạp tiền trên ứng dụng MISA SUPPORT, Anh/Chị gặp sự cố xin liên hệ theo số điện thoại: 0911.452.629 (Miss Yến)./.



Thẻ: tổng đài hỗ trợ misa, tổng đài tư vấn misa, tổng đài MISA SUPPORT, gọi tổng đài MISA, số tư vấn hỗ trợ MISA

Ý kiến khách hàng đối tác

GS. TSKH Đỗ Trung Tá
GS. TSKH Đỗ Trung Tá
Nguyên Bộ trưởng bộ Bưu chính viễn thông, Phái viên của Thủ tướng, Phó Trưởng ban chỉ đạo quốc gia về CNTT&TT, Chủ tịch Hội đồng chính sách KH& CN quốc gia
"MISA hiển nhiên có được thành quả như ngày hôm nay bởi ngay từ đầu các bạn đã làm tốt được việc xác định thị trường mục tiêu – thị trường nội địa. Trong khi có rất nhiều công ty phần mềm khác hướng việc xuất khẩu phần mềm của mình ra nước ngoài mà “bỏ quên” thị trường giàu tiềm năng này thì MISA đã xác định được chiến lược phát triển rất đúng đắn. Chắn chắn rằng, trong lĩnh vực CNTT, MISA sẽ còn vươn cao và xa hơn nữa!"
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN