Tuyển dụng Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng (Phía Nam)

Ngày tạo: 08/03/2019 3:17:58 CH - Số lần đọc: 643

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tổng đài, hỗ trợ, tư vấn Khách hàng sử dụng tốt các sản phẩm của MISA

YÊU CẦU CHI TIẾT

  • Tốt nghiệp khối ngành kinh tế các trường đại học – cao đẳng ( ưu tiên: Tài chính – kế toán ) 
  • Giọng nói tròn vành rõ tiếng, dễ nghe không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
  • Biết Sử dụng Microsoft Office (word, excel)
  • Thích giao tiếp qua điện thoại 
  • Không yêu cầu kinh nghiệm( Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng  phần mềm MISA)
  • Nhiệt tình, Biết lắng nghe, ham học hỏi, nhẹ nhàng và thân thiện

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Mức lương: từ 7.000.000 đến 8.000.000
  • Được tham gia các BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước  và  các chế độ đãi ngộ khác của MISA (lễ/tết,...) 
  • Được tham gia các hoạt động phong trào của công ty như : thể thao, văn thể mỹ
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, thỏa sức thể hiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được tham gia các khóa đào tạo tại MISA

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN (LỰA CHỌN 1 TRONG 2 CÁCH SAU)

  • Cách 1: Gửi CV về địa chỉ hr@support.misa.com.vn
  • Cách 2: Bấm vào nút Ứng tuyển ngay trong bản tin này

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Ms. Mỹ
  • Điện thoại: 093.605.7898 
  • Email: hr@support.misa.com.vn


Thẻ:

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Lê Doãn Hợp
Ông Lê Doãn Hợp
Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin – Truyền thông
"Công ty MISA có 7 ưu điểm: Đầu tư và chọn nghề đúng đắn với thời đại; Tập hợp đội ngũ trẻ hóa, tri thức hóa, chuyên nghiệp hóa; Xây dựng thương hiệu mạnh; Hiệu quả đầu tư cao; Đối nội- đối ngoại tốt, hợp tác trong nước và hội nhập quốc tế tốt; Chuyên môn hóa sâu; Nội bộ đoàn kết, hợp tác, chung sức xây dựng thương hiệu đơn vị tỏa sáng trong hiện tại."
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN