Tuyển dụng Nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng (sản phẩm phần mềm hóa đơn điện tử)

Ngày tạo: 05/06/2019 3:11:49 CH - Số lần đọc: 283

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng các phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice qua tổng đài 

YÊU CẦU CHI TIẾT

  • Tốt nghiệp ngành Tài chính – Kế toán – Kiểm toán các trường Đại học, Cao đẳng
  • Không yêu cầu kinh nghiệm ( Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng phần mềm MISA)
  • Thích giao tiếp qua điện thoại
  • Nhiệt tình, lắng nghe & thân thiện. Chịu được áp lực trong công việc

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Mức lương: 7.000.000 VNĐ
  • Chế độ Bảo hiểm theo quy định hiện hành, cùng các đãi ngộ phụ cấp vô cùng hấp dẫn.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, KPIs rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Tham gia các hoạt động phong trào Teambulding Văn – Thể – Mĩ ( Cầu lồng, bóng đá, ca sĩ, MC..) cùng các khóa đào tạo nội bộ
  • Thời gian làm việc:  Từ thứ 2 đến thứ 7 ( Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ)

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN (LỰA CHỌN 1 TRONG 2 CÁCH SAU)

  • Cách 1: Email: hr@support.misa.com.vn
  • Cách 2: Ứng tuyển ngay trên trang web này
  • Cách 3: Nộp trực tiếp tại: Tòa nhà MISA, Lô 5, Công viên phần mềm Quang Trung, 49 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Q12, Tp.HCM

HỒ SƠ CÔNG CHỨNG GỒM

  • Đơn xin việc & sơ yếu lý lịch Tiếng việt
  • Chứng minh nhân dân, Giấy Khai sinh, Sổ hộ khẩu
  • Bản sao bằng tốt nghiệp & bảng điểm
  • Bản sao các văn bằng chứng chỉ khác ( nếu có) 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Ms. Mỹ
  • Mobile: 093.605.7898 
  • Địa điểm làm việc: Trung tâm TV&HTKH, tòa nhà MISA, Lô 5, công viên Phần mềm Quang Trung, Tô ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM


Thẻ:

Ý kiến khách hàng đối tác

Bà Phan Lê Mỹ Hạnh
Bà Phan Lê Mỹ Hạnh
Chuyên gia tư vấn Nhân sự độc lập
"Điểm khác biệt của phần mềm MISA HRM.NET 2012 là hoàn toàn online, không cần phải cài đặt, bảo trì đặc biệt là rất tiết kiệm chi phí. Phần mềm có tính năng kết nối với các sàn giao dịch việc làm, các ứng viên có thể ứng tuyển online."
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN