Tin tức lưu trữ MISA đón tiếp đại diện Webketoan tới thăm và trao đổi hợp...

MISA đón tiếp đại diện Webketoan tới thăm và trao đổi hợp tác cùng MISA

38
Chiều ngày 20/12/2019, tại Văn phòng Tổng công ty Công ty Cổ phần MISA đã diễn ra buổi giao lưu và trao đổi hợp tác giữa MISA và Webketoan – Công ty CP Nguồn Lực Cộng Đồng.

Về phía Webketoan – Công ty CP Nguồn Lực Cộng Đồng có sự tham gia của Ông Nguyễn Hải Tâm – Chủ tịch HĐQT – Sáng lập Webketoan forum và Bà Đỗ Hữu Phi Ngọc – Phó Giám Đốc Kinh Doanh Webketoan.

Đại diện MISA tham dự gồm có Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc thường trực, Ông Nguyễn Thế Cường – Phụ trách phòng Digital Marketing và Bà Nguyễn Thị Ngà – Phụ trách phòng PR.

 

Với mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho công động và giúp độc giả thuận tiện hơn trong việc nâng cao kiến thức, MISA và Webketoan đã đưa ra một số mong muốn dự kiến sẽ thực hiện trong năm 2020.

Trong buổi gặp măt, Ông Nguyễn Hải Tâm – Chủ Tịch HĐQT Công ty CP Nguồn Lực Cộng Đồng -Sáng lập Webketoan forum chia sẻ: “Buổi gặp mặt hôm nay là cơ hội để Webketoan hiểu hơn về MISA và những đóng góp của MISA cho cộng đồng trong suốt thời gian qua.

Đồng thời đây cũng là cơ hội để 2 bên cùng trao đổi hợp tác sâu rộng hơn trong năm 2020 nhằm đem lại nhiều giá trị ý nghĩa cho cộng đồng kế toán hơn nữa”.

Bên cạnh đó, Đại diện Webketoan cũng đã thể hiện sự ấn tượng mạnh mẽ với những thành tựu đã đạt được cũng như những đóng góp của MISA cho cộng đồng kế toán trong suốt thời gian qua.

MISA được thành lập từ 1994, trải qua 25 năm hình thành và phát triển trở thành 1 trong những công ty hàng đầu về phần mềm công nghệ tại Việt Nam.

Đến 2019, khách hàng của MISA gồm 250.000 Doanh nghiệp, Hộ cá thể, Đơn vị hành chính sự nghiệp và hơn 1,5 triệu khách hàng cá nhân. MISA vinh dự được nhận huân chương lao động hàng nhì do Chủ tịch nước trao tặng năm 2019 và hàng trăm giải thưởng lớn khác. Hiện tại MISA đang là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng công nghệ của cuộc cách mạng 4.0 vào sản phẩm của mình.

MISA hiện có các sản phẩm dành cho kế toán như: MISA.SME.NET – Phần mềm kế toán doanh nghiệp; meInvoice.vn – Phần mềm hóa đơn điện tử; eSign – Dịch vụ chữ ký số điện tử; MISA StartBooks – Nền tảng kế toán cho Doanh nghiệp siêu nhỏ; AMIS.VN – Phần mềm quản trị Doanh nghiệp hợp nhất…cùng nhiều sản phẩm khác dành cho đơn vị hành chính sự nghiệp, cộng đồng doanh nghiệp và hộ cá thể khác.

 

Chính thức được thành lập từ ngày 05/11/2002, Webketoan là cộng đồng kế toán chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Mục đích hoạt động của Webketoan là đem lại kiến thức chuyên ngành và tổ chức các hoạt động kết nối cộng đồng.

Đến nay, Webketoan đã có 636.485 thành viên tham gia gồm các Giám đốc tài chính; các trưởng, phó phòng kế toán; các nhân viên kế toán, kiểm toán, các bạn sinh viên đang học tập sinh sống tại Việt Nam.

Trong suốt thời gian hoạt động, Webketoan đã cho ra đời 2.931.637 bài viết kiến thức chuyên nghành hữu ích cho cộng đồng.

Chuyến thăm lần này chính là cơ hội để Webketoan và MISA thắt chặt thêm mối quan hệ đồng thời hi vọng hai bên sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian tới để đem lại nhiều giá trị hữu ích hơn nữa cho cộng đồng Weketoan nói riêng và cộng đồng kế toán nói chung.