Đối tác tiêu biểu Satasa – Đại lý xuất sắc của MISA trong chiến dịch Quý...

Satasa – Đại lý xuất sắc của MISA trong chiến dịch Quý IV-2019

104
Công ty Cổ phần MISA trân trọng chúc mừng và công bố Đại lý phân phối những sản phẩm – dịch vụ của MISA – Công ty THHH tư vấn Sài Gòn Satasa đã xuất sắc trong chiến dịch Quý IV-2019 của MISA. MISA rất vinh dự khi cùng hợp tác và đồng hành cùng Đại lý Satasa hợp tác triển khai phần mềm MISA với mục tiêu giúp khách hàng nâng cao năng suất lao động, góp phần vào sự phát triển của đất nước cũng như cam kết bảo trợ môi trường kinh doanh văn minh, uy tín vì lợi ích của khách hàng.

Ông Hồ Đức Hùng – Giám đốc Văn phòng MISA Hồ Chí Minh – đại diện MISA ký kết hợp tác với Công ty TNHH tư vấn Sài Gòn Satasa
Công ty Cổ phần MISA với hơn 25 năm kinh nghiệm được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn với những lợi thế cạnh tranh vượt trội cả về sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu sử dụng đã trở thành phần mềm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay thể hiện qua số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm của MISA và sự thẩm định, đề xuất của các cơ quan nhà nước. 

Tập thể đội ngũ Công ty TNHH tư vấn Sài Gòn Satasa

Công ty TNHH tư vấn Sài Gòn Satasa là đơn vị được hình thành từ lực lượng kiểm toán, kế toán chuyên nghiệp có trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Với trình độ chuyên môn cao các chuyên viên, giảng viên uy tín, nhiệt tình luôn “Sẵn sàng – Tận tâm – Săn sóc” đạt được sự tín nhiệm của các đối tác. Ban giám đốc SATASA cho biết, bản thân SATASA là một khách hàng trung thành của MISA qua các kỳ phát triển, sử dụng các phần mềm MISA từ những năm 2012, kinh nghiệm và trải nghiệm của toàn bộ nhân viên SATASA đã làm cho mỗi nhân viên SATASA trở thành một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp cho chính các khách hàng sử dụng Misa của mình. MISA là một phần mềm hữu ích, SATASA sẽ cố gắng giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn nữa để họ được sử dụng “hệ sinh thái” phần mềm tuyệt vời của MISA. 
Có thể nói bên cạnh việc là đại lý hỗ trợ, giúp đỡ MISA trong việc kinh doanh cũng như nâng cao và phát triển hệ thống bán hàng tốt nhất thì SATASA còn được xem là đối tác quan trọng của MISA trong KV Hồ Chí Minh, Là người trực tiếp theo dõi cũng như giám sát các hoạt động của Đại lý/ CTV .
Ông Phạm Trường Giang – Trưởng phòng KD, Phòng KD mạng lưới SME và Startbooks đã có những chia sẻ chân thành về sự hợp tác cũng như những giá trị mà SATASA đã hỗ trợ cho MISA: “Thời gian đã chứng minh các đại lý đã đầu tư bài bản và nghiêm túc trong việc Hợp tác với MISA sẽ có kết quả khác biệt, điển hình là đại lý SATASA. Ban đầu với Nhân sự rất mỏng và chưa có nhiều kinh nghiệm Sales Phần mềm, tuy nhiên bằng mục tiêu và kế hoạch hành động quyết liệt từ BGĐ Công ty, Kết quả các tháng đang tăng trưởng rõ rệt với Top 2 đường đua Quý 4/2020. Xin được Chúc mừng Đại lý SATASA. 
Tôi tin tưởng đây sẽ là “động lực rất lớn” kèm theo sự cam kết của đại lý SATASA trong năm 2020, chắc chắn kết quả sẽ còn bức phá mạnh mẽ hơn nữa ! Kính chúc Đại lý SATASA sẽ vượt xa mục tiêu mà BGĐ đã đề ra trong năm 2020 và nhiều năm tới!”

Năm 2020, MISA hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng đối tác 1 năm ấn tượng, đổi mới với nhiều cách thức, phương thức kinh doanh sáng tạo được học hỏi và trau dồi từ các nước, các nền kinh tế phát triển trên thế giới. Bên cạnh việc không ngừng học tập và nâng cao chất lượng sản phẩm thì việc MISA tiếp tục lan tỏa và kêu gọi nhiều hơn nữa những đại lý/ CTV có chung mục tiêu mang những giá trị tốt nhất của mình đến cho khách hàng đối tác, hứa hẹn MISA và các đối tác đại lý/ CTV sẽ có 1 năm 2020 bùng nổ khẳng định được giá trị và thương hiệu MISA.  

https://www.satasa.vn/ 
https://www.facebook.com/Satasa.vn/