Tin tức lưu trữ Kế toán các đơn vị hành chính sự nghiệp tỉnh Bình Dương...

Kế toán các đơn vị hành chính sự nghiệp tỉnh Bình Dương đánh giá cao PMKT MISA Mimosa 2006

35

        Trong 2 ngày 6 và 7/12/2006, tại Trường THPT chuyên Hùng Vương (Đại lộ Bình Dương, TX Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), công ty Cổ phần MISA đã tổ chức khóa tập huấn PMKT MISA Mimosa 2006, nhằm giới thiệu việc ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào công tác quản lý tài chính tại các đơn vị HCSN.
        Qua nhiều năm triển khai PMKT MISA Mimosa đã được người dùng tín nhiệm và hiện nay đã có hơn 6 000 đơn vị tại 64 tỉnh thành trong cả nước đang sử dụng có hiệu quả. Phần mềm kế toán MISA Mimosa 2006 hoàn toàn đáp ứng Chế độ kế toán Hành chính sự nghiệp ban hành theo Quyết định số 19/2006/QĐ-BTC của Bộ trưởng Bộ Tài chính ký ngày 30/03/2006. Tuân thủ các quy định hướng dẫn về tiêu chuẩn và điều kiện của phần mềm kế toán theo Thông tư số 103/2005/TT-BTC ngày 24/11/2005 đồng thời tích hợp thêm nhiều tính năng, tiện ích mới hữu ích cho người sử dụng


Kế toán các đơn vị HCSN tỉnh Bình Dương và các cán bộ MISA tại buổi tập huấn

        Khóa tập huấn thu hút hơn 60 kế toán của các đơn vị HCSN tỉnh Bình Dương. Các kế toán rất quan tâm đến chương trình phần mềm kế toán MISA. Trình độ tin học của các kế toán tỉnh Bình Dương tương đối tốt nên khả năng tiếp thu chương trình rất nhanh. Ngay trong khóa tập huấn, các kế toán đã được thao tác nhập số liệu và in báo cáo trực tiếp từ chương trình nên đã có được sự trao đổi thẳng thắn với cán bộ MISA. Trước đây, đa số các đơn vị HCSN tại tỉnh Bình Dương được trang bị sẵn máy tính và phần mềm trong ngành nhưng không sử dụng thành công.
         Các kế toán tỉnh Bình Dương đánh giá cao những tiện ích mà chương trình MISA Mimosa 2006 mang lại, giúp công việc của người kế toán thuận lợi hơn. Cán bộ MISA tại khóa tập huấn đã rất nhiệt tình hỗ trợ trao đổi về chương trình giúp cho các kế toán cảm thấy sự thân thiện và hứa  hẹn một sự hợp tác lâu dài giữa MISA và các đơn vị HCSN tại tỉnh Bình Dương.