gọi tổng đài MISA

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong mọi tình huống và nhu cầu sử dụng, MISA đã tạo ra rất nhiều kênh hỗ trợ MIỄN PHÍ để Quý khách có thể lựa chọn sử dụng kênh phù hợp.

Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay các giao thức kết nối, giao tiếp với nhau thông qua internet đã trở thành xu thế tất yếu. Cùng với xu thế đó, MISA đã cho ra mắt phần mềm tư vấn, hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT. MISA SUPPORT được ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over internet Protocol) cho phép thực hiện cuộc gọi điện thoại thông qua internet mà không gặp phải khó khăn gì so với cuộc gọi thông thường sử dụng các mạng điện thoại truyền thống.

1

Ý kiến khách hàng đối tác

Bà Hà Thị Ngọc Hà
Bà Hà Thị Ngọc Hà
Phó vụ trưởng, Vụ chế độ kế toán và kiểm toán – Bộ Tài chính
“Các phần mềm kế toán MISA không những cập nhật kịp các chế độ, quy định mới của Bộ Tài chính mà còn giải quyết được các yêu cầu thực tế phát sinh của doanh nghiệp, như đáp ứng hệ thống báo cáo quản trị, thường xuyên cập nhật các tính năng mới... Điểm đặc biệt, MISA biết lắng nghe những phản ánh thực tế của các đơn vị sử dụng phần mềm, ghi nhận và điều chỉnh kịp thời trong phần mềm.”

Giải thưởng

Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Giải thưởng cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468
Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 8677
contact
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN