Tin tức lưu trữ Khai mạc Hội nghị Lãnh đạo MISA 2018 với tinh thần Thông...

Khai mạc Hội nghị Lãnh đạo MISA 2018 với tinh thần Thông minh hơn – Nhanh hơn – Hiệu quả hơn

35
Sáng 02/03/2018 tại Đồ Sơn, Hải Phòng, MISA đã khai mạc trọng thể Hội nghị lãnh đạo cấp cao 2018. Hội nghị diễn ra từ ngày 02 – 04/03 với những phiên thảo luận thống nhất các kế hoạch và chính sách cho năm 2018 và tầm nhìn chiến lược trong 5 năm tới.
Đây là sự kiện thường niên, là nơi tập trung trí tuệ cao độ của các cấp lãnh đạo, quản lý, đại diện nhân viên xuất sắc nhất công ty nhằm đưa ra chương trình hành động trong năm mới, giai đoạn mới. Với chủ đề “Thông minh hơn – Nhanh hơn – Hiệu quả hơn”, Hội nghị kỳ vọng sẽ cùng với đội ngũ MISA nhanh chóng thay đổi bắt kịp với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn tiến nhanh trên thế giới, đồng lòng, bền tâm đưa MISA phát triển!

Hội đồng Quản trị cùng Ban Tổng Giám đốc của MISA luôn là những người tiên phong với tinh thần phụng sự xã hội


HĐQT và Ban TGĐ vui mừng trước sự lớn mạnh của các Văn phòng, trung tâm với những người lãnh đạo tài giỏi


Quốc ca vang lên, đánh thức cảm xúc hào hùng, tâm thế sẵn sàng của các đại biểu trước sự kiện quan trọng này


“Nào bạn ơi đến đây cùng tôi, MISA cho ta tin yêu hi vọng”
đốt lên ngọn lửa khí thế của các đại biểu chung một con đường MISA


Chủ tịch Lữ Thành Long phát biểu khai mạc Hội nghị. Năm nay, Chủ tịch lựa chọn chủ đề “Thách thức và những điều cần thay đổi đối với đội ngũ lãnh đạo MISA năm 2018” đề truyền cảm hứng và sức mạnh hành động cho người MISA

Để đẩy chiếc thuyền MISA đi nhanh hơn, xa hơn thì đội ngũ lãnh đạo luôn phải tiên phong, sáng suốt trong mọi hành động, quyết định. Trong phần chia sẻ của mình, Chủ tịch HĐQT Lữ Thành Long mở đầu bằng một video clip gây kinh ngạc về sự tiến bộ vượt bậc của CNTT thế giới, từ đó ông mong muốn đội ngũ lãnh đạo MISA cũng cần phải thay đổi để thích ứng với cuộc cách mạng này. Đó chính là xây dựng niềm tin đối với tổ chức, thay đổi cách điều hành, quản lý, đánh giá và không ngừng tự thay đổi bản thân để không bị tụt hậu với sự biến đổi của toàn xã hội.


Đoàn đại biểu VP MISA Hà Nội


Đoàn đại biểu VP MISA Tp. Hồ Chí Minh


Đoàn đại biểu VP MISA Đà Nẵng


Đoàn đại biểu VP MISA Buôn Ma Thuột


Đoàn đại biểu VP MISA Cần Thơ


Đoàn đại biểu Trung tâm Phát triển Phần mềm


Đoàn đại biểu Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng


Đoàn đại biểu Văn phòng Tổng công ty

Kể từ năm 2007, lần đầu tiên trong lịch sử phát triển của MISA, có một Hội nghị quy tụ tất cả những lãnh đạo cấp cao của công ty, cùng bàn luận về những vấn đề trên chặng đường phát triển sắp tới. Từ thuở hàn vi đó, những quyết sách được ra đời qua từng kỳ Hội nghị lãnh đạo đã có những thay đổi to lớn đến từng bước đi của MISA. Dù chậm hay nhanh, dù kiên định hay thức thời, những quyết sách và hành động của mỗi kỳ Hội nghị đều mang trong mình dấu ấn lịch sử rõ nét của một MISA không ngừng vươn lên, ngày càng khẳng định vị trí dẫn đầu trong các doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam./.