Tin tức lưu trữ MISA triển khai mô hình kế toán ảo tại các trường đại...

MISA triển khai mô hình kế toán ảo tại các trường đại học phía Bắc

47
Sáng ngày15/3/2018, Công ty Cổ phần MISA đã giới thiệu mô hình kế toán ảo cho các thầy cô trường Viện ĐH Mở. Đây là bước tiến dài trong việc hợp tác cũng như đánh dấu sự thay đổi lớn khi các bạn sinh viên có thể trải nghiệm thực hành mô hình của các doanh nghiệp trên phần mềm MISA một cách thực thế nhất ngay tại trường.
Tới tham dự với chương trình có:
– Ông Dương Thăng Long – Phó Viện trưởng Viện ĐH Mở
– Ông Nguyễn Tiến Hùng- trưởng khóa kinh tế Viện ĐH Mở
– Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội
Cùng các thầy cô phó khoa, tổ trưởng bộ môn Kế toán trưởng trong trường

Trước nhu cầu ngày càng cao của sinh viên cũng như muốn thay đổi mang tính đột phá trong công tác thực hành phần mềm kế toán máy cho sinh viên ngành kế toán tài chính thì việc ứng dụng mô hình kế toán ảo lại càng trở nên thiết thực và cấp thiết. Được tiếp cận với mô hình kế toán ảo của MISA, Ban giám hiệu cùng các thầy cô trong khoa bộ môn kế toán Viện ĐH Mở đều cảm thấy hài lòng.
Đại diện MISA và BGH Viện ĐH Mở trao đổi những bước để chính thức đưa mô hình kế toán ảo vào thực hiện

Ông Dương Thăng Long – Phó Viện trưởng Viện ĐH Mở (đứng bên phải) bày tỏ cảm ơn chân thành đến với MISA vì đã mang một giải pháp hữu ích đến với nhà trường

Trước đó, MISA cũng đã triển khai thành công mô hình kế toán ảo cho trường Đại học Nguyễn Trãi, Đại học Hải Phòng. Với sự bắt kịp với xu thế của phát triển CNTT cùng với việc quyết tâm trong việc thay đổi phương thức thực hành cho sinh viên khoa kế toán theo xu hướng điện toán đám mây, trường ĐH Hải Phòng đã chuẩn bị những cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đúng và đủ theo yêu cầu mô hình kế toán ảo.
Ông Phạm Văn Cương – Hiệu trưởng trường ĐH Hải Phòng cũng đã bày tỏ sự hài lòng với giáo trình của mô hình kế toán bảo mà MISA đã phối hợp với nhà trường để biên soạn 
Phòng máy hiện đại của trường ĐH Hải Phòng đáp ứng được mô hình kế toán ảo 
Với việc xây dựng thành công mô hình kế toán ảo tại các trường đại học sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên có điều kiện thực hành thực tế giúp các em không còn bỡ ngỡ sau khi rời ghế nhà trường. Đây cũng là một giải pháp thiết thực mang lại nhiều hiệu quả trong công tác thực hành mà MISA cung cấp. Hi vọng rằng sẽ có thêm nhiều trường ĐH/CĐ trên toàn quốc sẽ nhanh chóng ứng dụng được mô hình kế toán ảo để giúp cho các sinh viên thêm vững viên sau khi ra trường./.