Tin tức lưu trữ MISA tặng miễn phí phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới...

MISA tặng miễn phí phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới tại Nghệ An

38

Sáng ngày 11/04/2018 tại Nghệ An, Công ty Cổ phần MISA (MISA) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Sở KH&ĐT và Cục thuế tỉnh Nghệ An, nhằm tiếp tục triển khai chương trình hỗ trợ tặng phần mềm dành cho các Doanh nghiệp mới thành lập trong năm, giai đoạn 2018 -2020. Chương trình nhận được sự quan tâm không chỉ của các doanh nghiệp khởi nghiệp mới mà còn cả của rất nhiều các doanh nghiệp tại tỉnh Nghệ An.

Tham dự buổi lễ có:

– Ông Hoàng Vĩnh Trường – Giám Đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Nghệ An
– Ông Vương Đình Chinh – Trưởng phòng Tuyên truyền Cục thuế tỉnh Nghệ An
– Ông Nguyễn Huy Bình – Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội
Cùng đại diện cán bộ, công chức các phòng ban chuyên môn của Sở KH&ĐT, Cục thuế tỉnh, các cơ quan báo chí, truyền thông và đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Mở đầu buổi lễ, ông Hoàng Vĩnh Trường – Giám Đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Nghệ An đã phát biểu khai mạc chương trình. Ông Trường đã nhấn mạnh, Sở KH&ĐT tỉnh Nghệ An sẽ đồng hành cùng MISA hỗ trợ các DN mới thành lập để giúp DN có thể ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản trị ngay từ bước đầu thành lập, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực quản lý, tăng năng suất, hiệu quả mà tiết kiệm thời gian, chi phí.

Ông Hoàng Vĩnh Trường – Giám Đốc Trung tâm Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Nghệ An hy vọng rằng trong thời gian tới MISA sẽ có thêm nhiều hoạt động không chỉ hỗ trợ các DN mà còn hỗ trợ các đơn vị trực thuộc tỉnh Nghệ An hơn nữa
Ông Nguyễn Huy Bình –  Giám đốc Phát triển kinh doanh, Văn phòng MISA Hà Nội giới thiệu về chương trình hỗ trợ các DN mới thành lập và hy vọng sự hợp tác thành công giữa MISA và Sở KH&ĐT, Cục Thuế tỉnh Nghệ An. 
Ông Nguyễn Huy Bình chia sẻ: “MISA luôn mong muốn chia sẻ tri thức, giá trị cho cộng đồng. Hơn nữa, Chủ tịch HĐQT của MISA là cố vấn cấp cao của Chương trình khởi nghiệp quốc gia và cũng đã có kinh nghiệm khởi nghiệp cho MISA nên rất quan tâm đến chương trình này. Kể từ khi phát động đến nay, chương trình đã hỗ trợ cho hàng chục ngàn DN với phần mềm MISA SME.NET. Hy vọng rằng, thông qua Sở KH&ĐT và Cục thuế tỉnh Nghệ An, chương trình hỗ trợ thiết thực, ý nghĩa này sẽ hỗ trợ hiệu quả các DN mới thành lập trên địa bàn tỉnh.”
Ông Nguyễn Huy Bình (đứng thứ ba từ trái sang), đại diện MISA chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Sở KH&ĐT và Cục thuế tỉnh Nghệ An
Sau thời gian làm việc khẩn trương và hiệu quả, lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, chương trình sẽ được MISA kết hợp với Sở KH&ĐT và Cục Thuế tỉnh Nghệ An truyền thông rộng rãi tới cộng đồng doanh nghiệp với mong muốn, các doanh nghiệp sẽ nhận được hỗ trợ đắc lực từ phần mềm MISA trong công tác quản lý, từ đó giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp hoạt động hiệu quả, tiết kiệm và ngày một thành công./.