Tin tức lưu trữ MISA bắt tay cùng TPBank ra mắt sản phẩm Vay online dành...

MISA bắt tay cùng TPBank ra mắt sản phẩm Vay online dành cho doanh nghiệp, phê duyệt sau vài giờ

104
Sáng 4/7/2019, Công ty Cổ phần MISA hợp tác cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank), Công ty Cổ phần Finext đã chính thức ra mắt dịch vụ vay online dành cho doanh nghiệp. Với dịch vụ này, các doanh nghiệp có thể dễ dàng và nhanh chóng tiếp cận được với các khoản vay không cần tài sản đảm bảo để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển doanh nghiệp.
Tham dự lễ ra mắt có: 
  •  Ông Nguyễn Kim Anh – Phó Thống đốc Ngân hàng nhà nước
  • Bà Hà Thu Giang – Phó Vụ trưởng Vụ tín dụng các ngành kinh tế
  • Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần MISA
  • Ông Nguyễn Hưng – Tổng Giám đốc TPBank
  • Ông Khúc Văn Họa – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp TPBank
  • Ông Nguyễn Lâm Hoàng – Giám đốc khối tài chính TPBank
  • Ông Ngô Xuân Huy – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Finext
  • Ông Tô Thành Công – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Finext
Trên thực tế, không ít doanh nghiệp muốn mở rộng kinh doanh nhưng không có đủ vốn. Trong khi đó, các ngân hàng vẫn thận trọng trong việc “mở hầu bao” dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ bởi với quy mô nhỏ, các doanh nghiệp này chưa tạo được sự tin tưởng về năng lực vận hành, chưa chứng minh được khả năng tài chính cũng như không có tài sản đảm bảo. Với vị thế là đơn vị hàng đầu trong việc phát triển, cung cấp các Phần mềm quản lý tài chính, kế toán cho doanh nghiệp, hiện nay MISA đã có gần 200,000 khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thấu hiểu được thực tế, khó khăn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi tiếp cận các khoản vay của ngân hàng để mở rộng sản xuất kinh doanh, MISA đã hợp tác cùng TPBank và Công ty Cổ phần Finext cho ra mắt Dịch vụ cho vay online không cần tài sản bảo đảm. Lễ ra mắt và ký kết ba bên được diễn ra sáng ngày 4/7/2019 tại trụ sở TPBank – Hà Nội.

Từ phải sang: Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA, ông Khúc Văn Họa Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp TPBank, ông Ngô Xuân Huy – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Finext cùng ký kết biên bản hợp tác ba bên trước sự chứng kiến của ông Nguyễn Kim Anh – Phó Thống đốc Ngân hàng nhà nước (Thứ tư từ phải sang), Bà Hà Thu Giang – Phó Vụ trưởng Vụ tính dụng các ngành kinh tế (thứ ba từ phải sang) cùng các đại biểu tham dự
Các đại biểu cùng chụp ảnh chúc mừng ba đại diện của MISA – TPBank – Finext đã ký kết hợp tác thành công
Đối với dịch vụ cho vay online này, do thực hiện hoàn toàn trên nền tảng web, trích xuất dữ liệu trực tiếp từ phần mềm kế toán MISA, vì vậy thủ tục vay vốn cho các doanh nghiệp vô cùng đơn giản, chỉ với ba bước, doanh nghiệp nhanh chóng hoàn thiện thủ tục vay vốn của mình:
  • Bước 1: Khai báo thông tin, hoàn thiện hồ sơ online ngay trên phần mềm kế toán MISA, tất cả các dữ liệu, số liệu kế toán của doanh nghiệp có thể trích xuất ngay từ phần mềm kế toán MISA. (Các dữ liệu này hoàn toàn bảo mật và chỉ được công bố, trích xuất ra từ phần mềm khi doanh nghiệp cho phép). Chỉ với vài bước đơn giản, doanh nghiệp đã hoàn tất bước đầu của việc chuẩn bị hồ sơ vay vốn. Toàn bộ quá trình này chỉ mất tối đa 10 phút trong khi bình thường, doanh nghiệp có thể mất từ 1 tuần đến 1 tháng cho việc này.

  • Bước 2: TPBank sẽ truy cập vào instant.vn của Finext để phê duyệt hồ sơ (tất cả các tiêu chuẩn về hồ sợ được cấp vốn đều được TPbank đưa ra những tiêu chuẩn từ đầu nên khi doanh nghiệp gửi hồ sơ từ Phần mềm kế toán MISA hệ thống sẽ tự động đánh giá, chấm điểm hồ sơ đó có đáp ứng yêu cầu hay không) trong vòng 8 giờ làm việc

  • Bước 3: Sau khi hồ sơ được phê duyệt online, nhân viên ngân hàng sẽ gặp trực tiếp doanh nghiệp để thu thập hồ sơ bản cứng và hoàn thiện thủ tục – trong vòng 1-2 ngày.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA đã nhấn mạnh rằng, trước sự thay đổi của nền kinh tế theo diễn biến của cuộc CMCN 4.0, MISA – đơn vị luôn tiên phong ứng dụng những công nghệ mới vào sản phẩm đã lựa chọn những đối tác tin cậy có năng lực và tiềm năng phát triển để cùng cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam mà trong đó đa số là khách hàng đang sử dụng sản phẩm của MISA một dịch vụ hữu ích giúp thúc đẩy tăng trưởng bên vững của nền kinh tế.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần MISA phát biểu tại Lễ ký kết hợp tác ba bên
Ngay tại lễ ký kết đã có nhiều đơn vị truyền thông thông tấn quan tâm và phỏng vấn ông Nguyễn Xuân Hoàng về các giải pháp của MISA
Các đại biểu tham dự lễ ký kết cùng chụp ảnh kỷ niệm

Buổi lễ ra mắt và ký kết hợp tác ba bên đã diễn ra thành công tốt đẹp, chắc chắn rằng với sự hợp tác chặt chẽ giữa MISA – TPBank – Finext sẽ tiếp tục mang lại những lợi ích cho khách hàng của MISA nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp Việt nói chung.