Tin tức lưu trữ MISA đồng hành cùng doanh nghiệp tại Hội thảo Gỡ nút thắt...

MISA đồng hành cùng doanh nghiệp tại Hội thảo Gỡ nút thắt trong việc triển khai hóa đơn điện tử

37
Ngày 30/7/2019, tại Hội thảo  “Gỡ nút thắt trong việc triển khai hóa đơn điện tử” do báo Diễn đàn doanh nghiệp phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Tổng Cục thuế tổ chức, Công ty Cổ phần MISA đã có buổi chia sẻ, giải đáp các ý kiến của doanh nghiệp giúp đơn giản hóa quá trình triển khai hóa đơn điện tử và nhận được nhiều đánh giá cao từ phía VCCI, Tổng Cục thuế và các doanh nghiệp tham dự.
Tham dự Hội thảo có:
Về phía VCCI có:
  • Ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch VCCI
  • Ông Hoàng Quang Phòng – Phó Chủ tịch VCCI
Về phía Tổng Cục thuế:
  • Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn 
  • Ông Nguyễn Hữu Tân – Phó Vụ trưởng Vụ chính sách 
  • Bà Tạ Thị Phương Lan – Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp vừa và nhỏ và hộ kinh doanh cá nhân
  • Ông Vũ Lê Huy – Phó Cục trưởng cục Công nghệ thông tin 
Về phía Hội tư vấn thuế có:
  • Bà Nguyễn Thị Cúc – Chủ tịch Hội tư vấn thuế Việt Nam
Về phía báo Diễn đàn doanh nghiệp có:
  • Ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng biên tập báo Diễn Đàn Doanh nghiệp
Về phía MISA có:
  • Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA
  • Bà Bùi Thị Trang – Giám đốc Trung tâm giải pháp hóa đơn điện tử – Văn phòng MISA Hà Nội
Theo Luật Quản lý thuế (sửa đổi), kể từ ngày 01/07/2022 hóa đơn giấy sẽ không còn hiệu lực, doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử. Trên thực tế, không như những doanh nghiệp lớn, những doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể đang gặp phải rất nhiều khó khăn. 
Đồng hành cùng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ, tham dự Hội thảo “Gỡ nút thắt trong việc triển khai hóa đơn điện tử” MISA đã hỗ trợ, giải đáp rất nhiều ý kiến của doanh nghiệp với phương châm giúp các doanh nghiệp đơn giản hóa việc sử dụng hóa đơn điện tử. Các nội dung trình bày của MISA đã được các lãnh đạo cơ quan thuế, VCCI đánh giá rất cao và cho rằng những đơn vị cung cấp như MISA sẽ giúp cho doanh nghiệp và cơ quan quản lý yên tâm thực hiện chuyển đổi sang hóa đơn điện tử.
Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA (thứ hai từ trái sang) cùng các đại biểu MISA chụp ảnh kỷ niệm cùng ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn, Tổng Cục thuế (thứ ba từ trái sang) và bà Nguyễn Thị Cúc – Chủ tịch Hội tư vấn thuê Việt Nam (thứ tư từ trái sang)
Tại Hội thảo, nhiều doanh nghiệp đã đặt câu hỏi, nêu ra những vướng mắc của mình trong quá trình triển khai hóa đơn điện tử. Đại diện cho phía nhà cung cấp dịch vụ, Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA cũng đã có phần trả lời, giải đáp những thắc mắc của doanh nghiệp:
Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA giải đáp thắc mắc của Doanh nghiệp tại Hội thảo “Gỡ nút thắt trong việc triển khai hóa đơn điện tử”
Việc doanh nghiệp cố tình “né” hóa đơn điện tử là điều không hợp xu thế. Thay vào đó, doanh nghiệp cần chủ động tiếp cận hóa đơn điện tử càng sớm càng tốt. Việc này không chỉ mang lại lợi ích về kinh tế, nhân lực, quản trị cho doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp đứng vững trên thị trường đang không ngừng phát triển. Ứng dụng sớm sẽ giúp doanh nghiệp sớm chuẩn hóa được các quy trình, nghiệp vụ kế toán cho phù hợp, tránh vướng mắc khi Nhà nước chính thức bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử.
Ngoài ra, để đảm bảo cho sự an toàn, bảo mật, tính pháp lý của hóa đơn, doanh nghiệp nên lựa chọn các nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm triển khai các giải pháp về tài chính – kế toán – thuế, có các giải pháp an toàn, bảo mật cao cho hóa đơn điện tử.
Hóa đơn điện tử meInvoice.vn có thể tích hợp với mọi phần mềm kế toán, phần mềm quản trị cũng như các đơn vị trung gian thanh toán nhằm hỗ trợ người dùng tối đa khi sử dụng các dịch vụ kèm theo
Trước những vấn đề của doanh nghiệp, Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn của MISA sẽ là lựa chọn tốt cho doanh nghiệp đang tìm kiếm sự an toàn, dễ sử dụng.
Đại diện MISA, bà Bùi Thị Trang – Giám đốc Trung tâm giải pháp hóa đơn điện tử, Văn phòng MISA Hà Nội đã trình bày về các nội dung giúp doanh nghiệp đơn giản hóa việc triển khai hóa đơn điện tử cũng như hỗ trợ cơ quan thuế trong việc quản lý của MISA
meInvoice.vn là hóa đơn điện tử duy nhất được ứng dụng công nghệ Blockchain giúp đảm bảo an toàn, minh bạch cho hóa đơn. Đồng thời meInvoice có thể tích hợp với mọi phần mềm hỗ trợ người dùng tối đa trong các nghiệp vụ kê khai thuế. meInvoice.vn là phần mềm hóa đơn điện tử đầu tiên và duy nhất cho phép khởi tạo, phát hành và tra cứu hóa đơn không chỉ trên máy tính mà còn trên các thiết bị di động như điện thoại, tablet giúp làm việc mọi lúc mọi nơi, đẩy nhanh quá trình sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp.
Hóa đơn điện tử meInvoice.vn có thể sử dụng trên mọi thiết bị

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội thảo:
Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA (ngoài cùng bên phải), Bà Bùi Thị Trang – Giám đốc Trung tâm giải pháp hóa đơn điện tử Văn phòng MISA Hà Nội (ngoài cùng bên trái) cùng chụp ảnh lưu niệm với Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế (thứ hai từ phải sang) và ông Phạm Ngọc Tuấn – Tổng Biên tập báo Diễn đàn Doanh nghiệp (thứ hai từ trái sang)

Với sự đồng hành giúp các doanh nghiệp đơn giản hóa việc triển khai hóa đơn điện tử của MISA, bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía các cơ quan thông tấn
Các đại biểu MISA tham dự Hội thảo “Gỡ nút thắt trong việc triển khai hóa đơn điện tử”
Với kinh nghiệm 25 năm xây dựng và triển khai các giải pháp, phần mềm trong lĩnh vực tài chính – kế toán – thuế, MISA luôn kiên định với mục tiêu mang lại thật nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội. Thời gian tới, MISA sẽ tích cực hơn nữa trong các hoạt động của mình cũng như nâng cấp, cải tiến phần mềm, cập nhật tức thời các công nghệ mới, các quy định  mới của nhà nước Để giúp các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ thuận lợi trong việc triển khai hóa đơn điện tử cũng như các giải pháp phần mềm kế toán.