Tin tức lưu trữ MISA thu hút sự chú ý tại Hội nghị Kế toán trưởng...

MISA thu hút sự chú ý tại Hội nghị Kế toán trưởng toàn quốc 2019

34

Ngày 17/10 vừa qua, Hội nghị Kế toán trưởng toàn quốc 2019 đã diễn ra tại Vinpearl Hạ Long với sự góp mặt của hơn 300 đại biểu là đại diện các cơ quan Nhà nước, các kế toán trưởng của công ty, tập đoàn lớn trên khắp mọi miền tổ quốc. Tham gia sự kiện, MISA đã nhận được nhiều sự quan tâm của đại biểu cũng như mang về những cơ hội hợp tác mới. 

Đại diện cơ quan ban ngành Nhà nước tham dự sự kiện có:

+ Ông Vũ Đức Chính – Cục trưởng Cục Quản lý giám sát Kế toán, Kiểm toán, Bộ Tài chính

+ Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Doanh nghiệp lớn – Tổng cục Thuế

+ Ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán Kiểm toán Việt Nam

+ Ông Trịnh Đức Vinh – Phó Cục trưởng Cục Quản lý giám sát Kế toán, Kiểm toán, Bộ Tài chính

Về phía đại diện MISA có sự tham gia của:

+ Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc thường trực 


Toàn cảnh Hội nghị Kế toán trưởng toàn quốc lần thứ 51 tại Vinpearl Hạ Long


Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty Cổ Phần MISA (ngoài cùng bên trái) chụp hình cùng ông Vũ Đức Chính – Cục trưởng Cục Quản lý giám sát Kế toán, Kiểm toán, Bộ Tài chính (ở giữa)


Ông Lê Hồng Quang chụp hình cùng ông Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán Kiểm toán Việt Nam (thứ hai từ phải sang) và ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Doanh nghiệp lớn – Tổng cục Thuế (thứ ba từ phải sang) cùng các đại diện doanh nghiệp khác tại Hội nghị
 


Ông Lê Hồng Quang trình bày tham luận tại Hội nghị

Tham gia tham luận tại Hội nghị, ôngLê Hồng quang đã trình bày về chủ đề “Chuyển đổi số và cơ hội với ngành Kế toán – Kiểm toán Việt Nam”. Bài tham luận thu hút sự chú ý từ các đại biểu bởi những cập nhật mới nhất về các xu thế ứng dụng công nghệ trên thế giới phục vụ những người làm công tác tài chính – kế toán tại các doanh nghiệp. Công nghệ là giải pháp duy nhất tạo sức bật cạnh tranh cho mỗi doanh nghiệp trên đường đua 4.0, ông Lê Hồng Quang nhấn mạnh: “CMCN 4.0 diễn ra sẽ tác động đến mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội nói chung và lĩnh vực kế toán, kiểm toán nói riêng. Những tác động này mang tính tích cực trong dài hạn song cũng tạo ra nhiều thách thức điều chỉnh trong ngắn hạn và trung hạn. Chúng ta cần hiểu hơn về những tác động của CMCN 4.0 đối với ngành kế toán, kiểm toán để biết cách tận dụng các cơ hội nhằm thúc đẩy nâng cao năng suất lao động trong ngành, cũng như giảm thiểu những tác động tiêu cực.”


Tại phiên tọa đàm, ông Lê Hồng Quang nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến ứng dụng công nghệ 4.0 để giải quyết các bài toán hiện nay của người làm kế toán, kiểm toán, cụ thể hơn là vấn đề liên quan đến hóa đơn điện tử và các phần mềm quản trị doanh nghiệp khác. 

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho đại biểu tham dự nhờ sự chuyên nghiệp của BTC và các bài tham luận có tính thiết thực cao. Những chia sẻ của Phó Tổng giám đốc thường trực Công ty Cổ phần MISA tại sự kiện không chỉ giúp đại biểu tham gia biết đến MISA mà còn cho thấy được cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên chặng đua 4.0 của MISA, để từ đó mang về những cơ hội hợp tác mới.