Đối tác tiêu biểu Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và xây dựng Đức Hà...

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và xây dựng Đức Hà – Đại lý đồng Khu vực phía Bắc đặt trọn niềm tin vào MISA

66
Chính thức trở thành đại lý đồng hành cùng MISA từ giữa năm 2019, chỉ trong thời gian ngắn, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và xây dựng Đức Hà đã có những thành tích ấn tượng, góp phần đưa sản phẩm của MISA đến gần hơn với nhiều đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực tài chính – kế toán. Với thế mạnh trong đào tạo và tư vấn kế toán, tài chính trên cả nước, Đại lý Kế toán Đức Hà hợp đã tác triển khai phân phối sản phẩm MISA SME.NET ngay từ những ngày đầu. Bằng sự tận tâm, nhiệt huyết của mình, Đại lý như trở thành người bạn đồng hành của các học viên, khách hàng làm nghề kế toán khi mang tới những giải pháp “Tin cậy, tiện ích, tận tình” từ sản phẩm MISA SME.NET và hóa đơn điện tử meInvoice.vn sau này. 

Trong 20 năm nỗ lực hoạt động với phương châm “Lợi ích, sự hài lòng của khách hàng và học viên là sự phấn đấu không ngừng nghỉ của chúng tôi”, Đại lý Đức Hà đã mang đến không chỉ rất nhiều lớp đào tạo chất lượng, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và được các học viên, khách hàng đánh giá rất cao mà còn giúp các học viên, khách hàng tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót khi sử dụng các giải pháp phần mềm của MISA.
Bà Nguyễn Thị Hải – Trưởng phòng kinh doanh Mạng lưới SME và Startbooks của MISA chia sẻ: “Kế toán Đức Hà là một đơn vị rất tâm huyết với công việc kinh doanh và hợp tác cùng MISA. Với mong muốn trở thành một đại lý vững mạnh, đội ngũ của Đức Hà luôn tích cực học hỏi những kỹ năng bán sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Sức mạnh của Đức Hà chính là kinh nghiệm dày dạn và cái tâm với nghề.”


Bà Bùi Thúy Hà – Giám đốc Công ty TNHH TMDV và XD Đức Hà nhận giải thưởng Đại lý Đồng của chiến dịch thi đua Quý IV/2019 từ ông Nguyễn Phi Nghị – Giám đốc VP MISA Hà Nội và bà Nguyễn Thị Hải – Trưởng phòng KD mạng lưới SME và Starbooks
 
Khi được hỏi về lý do lựa chọn hợp tác cùng MISA, bà Bùi Thúy Hà – Giám đốc công ty chia sẻ cảm thấy rất tin tưởng phần mềm kế toán của MISA. Bản thân bà Bùi Thúy Hà cũng đã trực tiếp sử dụng phần mềm trong thời gian dài nên rất hiểu được những nghiệp vụ và sự ưu việt mà sản phẩm MISA SME.NET mang lại cho khách hàng. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn và hỗ trợ của MISA rất nhiệt tình, tận tâm đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng. “Với phần mềm MISA SME.NET, tôi được hỗ trợ rất nhiệt tình bất kể trong hay ngoài giờ hành chính. Thái độ của bạn hỗ trợ luôn niềm nở, tận tình, khiến tôi cảm thấy rất thoải mái khi làm việc cùng. Thành công mà chúng tôi có được chính là sự cộng hưởng từ sức mạnh của đội ngũ tư vấn, giảng dạy chuyên nghiệp, chuyên môn cao, và sự hỗ trợ đắc lực từ phần mềm của MISA!” – Bà Bùi Thúy Hà chia sẻ.

Đại lý Đức Hà luôn được khách hàng và các học viên nhớ đến bởi sự nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm
Chính sự tin tưởng, ủng hộ và gắn bó của những đại lý, CTV như Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và xây dựng Đức Hà, sản phẩm của MISA đang tiếp tục hành trình mang đến sự “Tin cậy, tiện ích, tận tình” đến với mọi khách hàng. Tin chắc rằng với những thành công trong năm 2019 vừa qua, Đại lý Đức Hà nói riêng và toàn thể các Đại lý, CTV nói chung sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên các đường đua chiến dịch năm 2020./.