Đối tác tiêu biểu Công ty TNHH Công nghệ Hải Linh – Đại lý Đồng của...

Công ty TNHH Công nghệ Hải Linh – Đại lý Đồng của MISA mang trong mình khát khao đổi mới, sáng tạo

74
Với sự máu lửa trong kinh doanh, Công ty TNHH Công nghệ Hải Linh đã về đích xuất sắc trong đường đua Đại lý/CTV quý IV/2019 với mức doanh số cao và giành giải thưởng Đại lý Đồng. Đặt mục tiêu lan tỏa những sản phẩm hữu ích đến người dùng trên cả nước, Đại lý Hải Linh đang quyết tâm cao độ cùng MISA tiếp tục chinh phục những dấu mốc mới và thành công lớn hơn nữa trong tương lai. 
Nắm bắt được xu hướng mới của thế giới, Đại lý Hải Linh đã nhanh chóng hợp tác cùng MISA ngay từ giữa năm 2019 để mang những sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ của Cuộc CMCN 4.0 đến đông đảo khách hàng trên cả nước. Với lợi thế về CNTT và nắm chắc kiến thức chuyên ngành Tài chính – Kế toán, Công ty TNHH Công nghệ Hải Linh đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo trong việc tiếp cận, hỗ trợ tư vấn và chinh phục khách hàng.
 

 
Ấn tượng với sự chuyên nghiệp và uy tín của MISA từ rất sớm, ông Trần Tiến Cường – Giám đốc Công ty TNHH Hải Linh cho biết MISA đã mang đến cho ông một niềm tin rất vững chắc. Ông lựa chọn đồng hành cùng MISA vì phần mềm kế toán MISA SME.NET có chất lượng rất tốt, phổ biến rộng rãi trong ngành kế toán. Hơn thế, MISA luôn nổi bật trong mắt các khách hàng là một đơn vị chuyên nghiệp, luôn tiên phong và sáng tạo.
Nhắc đến hệ sinh thái sản phẩm của MISA, ông Trần Tiến Cường chia sẻ: “Với định hướng phát triển về mảng phần mềm, công nghệ số, hợp tác với MISA là một trong những bước đi đúng đắn của công ty chúng tôi. Sản phẩm của MISA rất đa dạng, được đầu tư chăm chút kĩ lưỡng và ngày càng có nhiều tính năng nổi trội. Điều mà tôi đánh giá rất cao chính là các sản phẩm ấy luôn theo kịp xu hướng chuyển đổi số trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, đó là điều không phải đơn vị nào cũng triển khai nhanh và mạnh mẽ được như MISA.”

Ông Trần Tiến Cường (đứng giữa) – Đại diện Đại lý Hải Linh nhận hoa và giấy chứng nhận Đại lý Đồng từ ông Nguyễn Phi Nghị (bên trái) – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội và bà Nguyễn Thị Hải – Trưởng phòng Mạng lưới SME và Startbooks (VP MISA Hà Nội)

Vốn là một người nhanh nhạy trong lĩnh vực kinh doanh, ông Tiến Cường rất chủ động tìm tòi và phát triển các kênh tiếp cận khách hàng, kết hợp đa dạng phương thức bán hàng truyền thống và hiện đại như: đăng bán trên website, mạng xã hội, chạy quảng cáo… Tiếp nối những kết quả đáng tự hào này, cùng với sự hỗ trợ từ MISA, đơn vị Hải Linh cũng triển khai phân phối các sản phẩm khác của MISA như: Hóa đơn điện tử meInvoice.vn, chữ ký số eSign để mở rộng hơn nữa về quy mô kinh doanh.
Bà Nguyễn Thị Hải – Trưởng phòng kinh doanh mạng lưới chia sẻ: “Ông Trần Tiến Cường là một người rất thân thiện, tích cực học hỏi và có nhiều sáng kiến hay. Về chuyên môn, ông phối hợp rất tốt với MISA để giúp khách hàng hiểu và trải nghiệm sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Đội ngũ MISA cảm thấy rất tin tưởng khi hợp tác cùng Đại lý Hải Linh”.
Với định hướng trở thành đại lý hàng đầu trong lĩnh vực phân phối phần mềm cho các doanh nghiệp, Hải Linh đang nỗ lực phát huy những thế mạnh của mình để đưa phần mềm MISA đến mọi miền tổ quốc. “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau” – MISA sẽ luôn là người bạn đồng hành đầy tin cậy, cùng các Đại lý, Cộng tác viên lan tỏa tinh thần “Đổi mới – Sáng tạo” trên những chặng đường tiếp theo./.