Sản phẩm Hành chính sự nghiệp Sản phẩm MISA cập nhật kịp thời các Thông tư, Quy định...

Sản phẩm MISA cập nhật kịp thời các Thông tư, Quy định của Nhà nước

52
Với khẩu hiệu Tin cậy – Tiện ích – Tận Tình, MISA không chỉ chú trọng đến phong cách phục vụ khách hàng khi bán hàng, tư vấn hỗ trợ sau bán hàng, mà còn thể hiện từ khâu phân tích nghiệp vụ, thiết kế sản phẩm, thi công sản xuất. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, MISA nỗ lực tạo ra sản phẩm với những tính năng, đáp ứng tốt nghiệp vụ khách hàng và còn thật sự dễ dùng, tiện ích. Đặc biệt, các sản phẩm như: Phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp MISA Mimosa.NET 2017, Phần mềm kế toán xã MISA Bamboo.NET 2017, Phần mềm quản lý cán bộ QLCB.VN, Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN với các phiên bản mới ngày càng đáp ứng yêu cầu của khách hàng tốt hơn.

Phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp MISA Mimosa.NET 2017



Được cập nhật theo Thông tư (TT) 300/2016/TT-BTC áp dụng từ ngày 01/01/2017 quy định Sửa đổi, bổ sung hệ thống mục lục ngân sách Nhà nước; đồng thời cập nhật các biểu mẫu đáp ứng nghiệp vụ kế toán chủ đầu tư theo TT 08/2016/TT-BTC, TT 09/2016/TT-BTC, TT 108/2008/TT-BTC. Phần mềm còn sẵn sàng đáp ứng luật ngân sách Nhà nước số 83/2015/QH13 và luật phí và lệ phí số 97/2015/QH13 áp dụng từ ngày 01/01/2017.

Trong MISA Mimosa.NET 2017, các nghiệp vụ như đối chiếu nhiều nguồn ngân sách với kho bạc; thanh toán lương bằng nhiều nguồn được đáp ứng tốt. Bên cạnh đó, việc quản lý công nợ phải thu, phải trả theo từng hóa đơn, nguồn, chương trình mục tiêu và quản lý tình hình cấp phát và quyết toán vật tư y tế theo từng nguồn, dự án, chương trình mục tiêu cũng được cải thiện trong phiên bản mới này. Ngoài ra, các mẫu báo cáo theo nhu cầu của đơn vị cũng được linh hoạt đáp ứng.

Phần mềm kế toán xã MISA Bamboo.NET 2017

Với mong muốn liên tục cải tiến để các tính năng trên phần mềm ưu việt hơn, tốc độ xử lý nhanh hơn, dễ sử dụng hơn. Trong phiên bản mới này, MISA đã cập nhật TT300/2016/TT-BTC, TT39/2016/TT-BTC, TT 40/2016/TT-BTC/TT84/2016/TT-BTC, TT56/2016/TT-BTC cũng như bổ sung các biểu mẫu dáp ứng nghiệp vụ theo thông tư 08/2016/TT-BTC và TT 09/2016/TT-BTC.

Phần mềm còn cải tiến đáp ứng tốt nghệp vụ tạm ứng không theo nguồn và thanh toán chi tiết theo từng nguồn; đối chiếu dự toán ngân sách linh hoạt thể hiện số thực chi tạm ứng – số đã thanh toán để đối chiếu với kho bạc; đáp ứng tốt nghiệp vụ chi ngân sách xã theo từng nguồn kinh phí để đơn vị dễ dàng đối chiếu số liệu; cho phép chứng từ ghi sổ cộng gộp các dòng có bút toán giống nhau theo từng chứng từ.

Phần mềm Quản lý quản bộ QLCB.VN

Để hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý cán bộ, công chức, viên chức, phần mềm QLCB.VN đã được nghiên cứu và cải tiến nhiều tính năng mới đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý cán bộ cho đơn vị cấp dưới, đơn vị chủ quản và cơ quan nội vụ; quản lý hồ sơ cán bộ, công chứ, viên chức điện tử; cung cấp tức thời số liệu thống kê cán bộ, công chức, viên chức toàn đơn vị, ngành, địa phương một cách chính xác.

Bổ sung đầy đủ các báo cáo theo Thông tư số 11/2012/TT-BNV, Thông tư số 08/2013/TT-BNV và hàng chục báo cáo, biểu đồ thống kê cán bộ, công chức, viên chức. Thêm nữa, phần mềm chạy trực tuyến trên web, cho phép kết nối liên thông giữa các cấp và khai thác dữ liệu tập trung nên có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi rất thuận tiện.

Phần mềm quản lý trường học QLTH.VN



MISA liên tục cải tiến sản phẩm bổ sung nhiều nghiệp vụ cho ngành Giáo dục; tăng cường các tính năng trên mobile giúp kết nối – tương tác- thao tác thuận tiện cho giáo viên – phụ huynh – học sinh. Tính đến nay, QLTH.VN đã sẵn sàng đáp ứng Thông tư 22 về đánh giá học sinh tiểu học, đáp ứng nghiệp vụ đánh giá giữa kỳ, cuối kỳ, cuối năm, đáp ứng nghiệp vụ kiểm tra giữa kỳ môn Toán, Tiếng Việt cho học sinh lớp 4,5. Không chỉ vậy, phần mềm tự động tổng hợp kết quả khen thưởng cuối năm học, tự động tổng hợp báo cáo giáo dục.
QLTH.VN là giải pháp quản lý trường học ưu việt, hoàn toàn phù hợp để ngành giáo dục các địa phương triển khai theo định hướng chung trong công văn 4622/BGDĐT-CNTT về Hướng dẫn nhiệm vụ CNTT của Bộ GD&ĐT.

Với những nỗ lực và sự nghiêm túc trong quá trình nghiên cứu và phát triển, tất cả sản phẩm MISA đều được xây dựng và cung cấp theo tôn chỉ khẩu hiệu Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, hướng đến phục vụ tốt nhất cho khách hàng, vì khách hàng.