Tư vấn và hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT

phần mềm quản lý khách hàng

CRM - tiếp thị có ý nghĩa xã hội

Cụm từ tiếng Anh “Cause related marketing” (CRM), có thể dịch đơn giản là “tiếp thị có ý nghĩa xã hội”, ngày nay đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp khi soạn thảo kế hoạch tiếp thị. Theo số liệu nghiên cứu của Tổ chức Business in the Community (BITC) thì có đến 73% các công ty thường xuyên sử dụng hình thức tiếp thị này trong các chương trình xúc tiến thương mại

Phần mềm CRM - Cài đặt chưa hẳn đã xong

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (KH) (CRM – Customer Relationship Management) trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, không phải bất cứ CRM nào triển khai cũng thu được thành công.

Doanh nghiệp của bạn sẽ lạc hậu nếu không quản lý được mối quan hệ với khách hàng

CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management, có nghĩa là Quản trị mối quan hệ với khách hàng, đây là hệ thống phần mềm giúp doanh nghiệp nắm được mọi thông tin cần thiết của khách hàng để xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng nhằm tạo ra doanh thu và lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp

Phát triển phần mềm quản lý khách hàng CRM như thế nào để đạt hiệu quả?

Chiến lược CRM bao gồm ba yếu tố cơ bản là: Chiến lược kinh doanh của công ty, chiến lược khách hàng của công ty và tổng hợp hai chiến lược này thành chiến lược CRM. Trong bài này chúng ta sẽ tập trung phân tích các yếu tố này, vai trò của chúng và các thành tố cần quan tâm trong từng yếu tố.

Tại sao tôi chọn MISA CRM.NET?

ACRO là một công ty chuyên cung cấp giải pháp Công nghệ thông tin như website bán hàng, website thông tin, tư vấn ứng dụng CNTT, thiết kế website, dịch vụ hosting, đăng ký tên miền, thương mại điện tử, cổng thông tin... Hãy cùng chia sẻ với Giám đốc công ty – ông Phạm Khắc Tấn về những kinh nghiệm và hiệu quả khi triển khai MISA CRM.NET.

Thế nào là công nợ khách hàng và làm thế nào để quản lý công nợ khách hàng hiệu quả

Quản lý công nợ hiệu quả đó là yêu cầu cấp thiết đối với sự thành bại của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp sau một thời gian hoạt động bắt đầu gặp rắc rối trong vấn đề này dẫn đến bị chiếm dụng vốn và tốn nhiều thời gian, nguồn lực nhưng vẫn chưa tìm ra được những cách thức hiệu quả để giải quyết.

Tặng máy in hóa đơn cho khách hàng mua Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper

Nhân dịp ra mắt, Công ty Cổ phần MISA tặng máy in hóa đơn cho khách hàng mua phần mềm Quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper. Chương trình được áp dụng đến hết 30/11/2017.

Tặng đến 6 tháng thuê bao cho khách hàng mua mới phần mềm Quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN

Từ ngày 01/11/2017 đến ngày 30/11/2017, khách hàng khi mua mới phần mềm Quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN sẽ được nhận thêm ưu đãi lên tới 06 tháng thuê bao.

Giáo sư Standford tiết lộ bí quyết để sống hạnh phúc và thành công hơn, điều này ai cũng có nhưng không phải ai cũng biết tận dụng

Nếu bạn muốn một cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn, thì bạn phải đấu tranh với những suy nghĩ tiêu cực tự nhiên trong não bộ của bạn. Hãy nhìn thế giới bằng một tư duy tích cực và lòng trắc ẩn.

Câu truyện cổ Phật giáo Ấn Độ cho chúng ta bài học đối với tính cách nghi ngờ cố hữu của con người.

Thi sĩ nào đó đã cho rằng: "Chỉ có dòng sông mới hiểu được mình". Nhưng cũng chưa chắc. Chính ta đây cũng đâu hiểu về mình bao nhiêu. Lúc thương ta thấy khác, lúc ghét ta thấy khác, lúc vui ta thấy khác, lúc buồn ta thấy khác.

Ý kiến khách hàng đối tác

Bà Nguyễn Thị Thanh Liễu
Bà Nguyễn Thị Thanh Liễu
- Trưởng phòng Giáo dục - Huyện Cầu Kè, Trà Vinh
"Tôi thấy phần mềm QLTH.VN mang lại nhiều tiện ích đối với phòng GD trong công tác quản lý các thiết bị trường học ở các nhà trường. Các biểu mẫu, báo cáo được tổng hợp tự động vì vậy phòng GD có sẵn số liệu để lập báo cáo cho UBND huyện và Sở GD một cách kịp thời. Trên cơ sở báo cáo đó, Phòng GD có căn cứ tham mưu về cho UBND huyện cũng như Sở GD xin cung cấp trang thiết bị thêm cho các trường một cách chính xác và phù hợp với thực tế của từng trường. "

Giải thưởng

Cup ICT 2005
Cup ICT 2005
Giải thưởng Cup ICT 2005

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468

Tư vấn hỗ trợ khách hàng

1900 8677
 
contact
 
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30