Tư vấn và hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT

phần mềm quản trị nhân sự miễn phí

Làm việc hiệu quả ngay tại nhà

Hiện nay, tình hình dịch bệnh đã Covid -19 đang diễn biến nhanh, nhiều công ty lựa chọn làm việc tại nhà nhằm đảm bảo cho sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên. Tuy nhiên, để làm việc tại nhà hiệu quả, bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc nhất định:

25 tuyệt chiêu bán hàng không thể chối từ

Làm thế nào để sản phẩm của mình nổi bật hơn so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh? Tiếp cận khách hàng như thế nào? Làm thế nào để thuyết phục họ đặt hàng? Xử lý thế nào khi họ từ chối? Dưới đây là 25 bí quyết của các chuyên gia hàng đầu

Phát triển phần mềm quản lý khách hàng CRM như thế nào để đạt hiệu quả?

Chiến lược CRM bao gồm ba yếu tố cơ bản là: Chiến lược kinh doanh của công ty, chiến lược khách hàng của công ty và tổng hợp hai chiến lược này thành chiến lược CRM. Trong bài này chúng ta sẽ tập trung phân tích các yếu tố này, vai trò của chúng và các thành tố cần quan tâm trong từng yếu tố.

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng)

Cái gọi là khách hàng kiểu mẫu chưa bao giờ tồn tại, và các công ty đã học hỏi điều này dựa trên kinh nghiệm (không vui) của mình. Cho đến tận bây giờ, các doanh nghiệp vẫn quan tâm đến “cái gì” hơn là “ai.” Nói cách khác, các công ty tập trung vào việc bán được càng nhiều hàng hóa và dịch vụ càng tốt mà không để ý đến những người mua chúng.

Phát ngôn tranh cãi của CEO Facebook về con người và những dòng code

Trong cuộc họp thượng đỉnh về công nghệ mới nhất tại Nigeria, Mark Zuckerberg đã đưa ra một phát ngôn đầy tranh cãi về con người và những dòng mã code.

Giao tiếp tốt giúp tăng tỷ lệ thành công

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, việc có khả năng giao tiếp và giúp nhân viên đạt được những thành công nhỏ là chìa khóa dẫn tới thành công lâu dài. Nếu bạn là nhân viên, biết cách trở thành người giao tiếp khéo léo hơn sẽ làm tăng giá trị của bạn với công ty và thị trường.

Khác biệt cao là dấu hiệu của thương hiệu mạnh

Đối với mọi doanh nghiệp, thương hiệu đóng vai trò quan trọng và có giá trị rất lớn với sự phát triển của doanh nghiệp. “Làm thế nào để có một thương hiệu mạnh?” là câu hỏi được đặt không trừ một doanh nghiệp nào.

Tìm ứng viên có niềm đam mê công việc

Khi tiến hành tuyển dụng nhân viên mới cho tổ chức, việc xác định năng lực tay nghề của ứng viên không khó. Tuy nhiên, đánh giá khả năng tương thích của họ với văn hóa doanh nghiệp luôn là một thử thách đối với nhà tuyển dụng.

Mobile coupon trong marketing Big Data

Trong khi thương mại trực tuyến di động ngày càng tăng thì coupon (phiếu giảm giá) sẽ là thành phần không thể thiếu của xu hướng marketing sử dụng dữ liệu lớn (Big Data) của các nhà bán lẻ.

5 nỗi lo nghề nghiệp

Công việc của bạn đôi khi lâm vào thế chông chênh như nghệ sĩ xiếc đi dây. Bạn không muốn làm hoặc nói điều gì sai trái, vì vậy bạn quyết định không nói gì nhiều hoặc làm bất cứ điều gì mạo hiểm.

Ý kiến khách hàng đối tác

 Ông Dương Long Thành
Ông Dương Long Thành
Tổng Giám đốc - Công ty CP Địa ốc Thắng Lợi
“Sử dụng AMIS.VN của MISA, công tác quản trị doanh nghiệp đã được hỗ trợ rất lớn, ngồi ở trụ sở chính, BLĐ có thể theo dõi được báo cáo kết quả kinh doanh của từng nhân viên, từng sàn giao dịch, từng dự án, giúp BLĐ có những quyết định, chính sách đúng đắn theo từng thời điểm của từng chiến dịch cũng như liên quan đến kế hoạch chung của công ty”

Giải thưởng

Cup ICT 2005
Cup ICT 2005
Giải thưởng Cup ICT 2005

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468

Tư vấn hỗ trợ khách hàng

1900 8677
 
contact
 
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30