Tư vấn và hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT

quản lý công nợ khách hàng hiệu quả

Các phương pháp quản lý công nợ phải trả thịnh hành nhất hiện nay

Công nợ phải trả là một nội dung các doanh nghiệp cần luôn phải lưu ý để có thể đảm bảo khả năng trả nợ đúng hạn, tránh gây mất uy tín của doanh nghiệp với các đối tác. Dưới đây là 3 phương pháp quản lý công nợ phải trả mà bạn có thể áp dụng sao cho phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Kế toán công nợ là gì và cách tối ưu hóa việc quản lý công nợ cho doanh nghiệp

Quản lý công nợ là một nội dung công việc thiết yếu đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Chính vì vậy, công việc của một kế toán công nợ là rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn tới tình hình tài chính của doanh nghiệp. Vậy kế toán công nợ là gì và làm sao để có thể quản lý công nợ hiệu quả?

3 phương pháp quản lý chi tiết công nợ phải trả cho doanh nghiệp hiện nay

Ngoài các khoản công nợ phải thu thì quản lý tốt các khoản công nợ phải trả sẽ giúp doanh nghiệp trả nợ đúng hạn, xây dựng tốt mối quan hệ với nhà cung cấp và lập kế hoạch dòng tiền thu chi tối ưu.

Cách kiểm tra công nợ hiệu quả trên phần mềm MISA SME.NET 2017

Quản lý công nợ là khâu không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp. Để có thể kiểm tra công nợ hiệu quả, chúng ta cần phải biết cách quản lý công nợ phải thu, công nợ phải trả khách hàng. Đối với khách hàng sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, trường hợp có sai sót trong hạch toán kế toán công nợ, báo cáo sẽ hiển thị kết quả theo các nội dung sau.

Giải quyết dễ dàng bài toán công nợ cho doanh nghiệp chỉ với vài lưu ý

Đối với các doanh nghiệp và cửa hàng thì công nợ là một vấn đề quan trọng và cần được thực hiện nghiêm túc. Tuy nhiên để có thể quản lý công nợ (bao gồm công nợ phải thu khách hàng và công nợ phải trả nhà cung cấp) một cách hiệu quả thì không phải doanh nghiệp hay cửa hàng nào cũng biết. Với những lưu ý dưới đây, quản lý công nợ sẽ không còn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp và cửa hàng.

Phân hệ mua hàng và công nợ phải trả trên phần mềm MISA SME.NET 2017

Phân hệ mua hàng và công nợ phải trả sẽ theo dõi toàn bộ tình hình nhập mua hàng, phân tích hàng nhập mua theo số lượng và giá trị. Đồng thời theo dõi tình hình thanh toán công nợ với nhà cung cấp như theo hoá đơn, hợp đồng, hạn thanh toán; theo dõi hàng hoá nhập khẩu, tính và phân bổ tự động chi phí mua hàng, khai báo thuế đầu vào v.v.

Quy trình quản lý công nợ phải thu hiệu quả trong doanh nghiệp

Để đảm bảo sự lành mạnh về tài chính của Doanh nghiệp, tránh các rủi ro trong hoạt động kinh doanh thì việc xây dựng quy trình quản lý công nợ phải thu là điều rất cần thiết và cần được triển khai áp dụng tại các doanh nghiệp.

Quản lý công nợ khách hàng thế nào cho hiệu quả?

Quản lý công nợ khách hàng tác động tới việc rút ngắn hoặc kéo dài vòng quay vốn lưu động của cửa hàng, giúp người quản lý lên kế hoạch thời gian để liên hệ thu nợ khách hàng hoặc trả nợ nhà cung cấp. 

Thế nào là công nợ khách hàng và làm thế nào để quản lý công nợ khách hàng hiệu quả

Quản lý công nợ hiệu quả đó là yêu cầu cấp thiết đối với sự thành bại của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp sau một thời gian hoạt động bắt đầu gặp rắc rối trong vấn đề này dẫn đến bị chiếm dụng vốn và tốn nhiều thời gian, nguồn lực nhưng vẫn chưa tìm ra được những cách thức hiệu quả để giải quyết.
1

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Đinh Thế Lịch
Ông Đinh Thế Lịch
Vụ trưởng Trưởng cơ quan đại diện bộ Thông tin Truyền thông tại TPHCM
"Xin chúc mừng những thành quả mà MISA đã phấn đấu và có được, chúc các bạn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công và thịnh vượng hơn nữa trong tương lai!"

Giải thưởng

Cup ICT 2005
Cup ICT 2005
Giải thưởng Cup ICT 2005

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468

Tư vấn hỗ trợ khách hàng

1900 8677
 
contact
 
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30