Tư vấn và hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT

số tư vấn hỗ trợ MISA

Từ ngày 1/1/2020, MISA chính thức sử dụng tổng đài hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT

Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của công nghệ, ngày nay các giao thức kết nối, giao tiếp với nhau thông qua internet đã trở thành xu thế tất yếu. Cùng với xu thế đó, MISA đã cho ra mắt phần mềm tư vấn, hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT. MISA SUPPORT được ứng dụng công nghệ VoIP (Voice over internet Protocol) cho phép thực hiện cuộc gọi điện thoại thông qua internet mà không gặp phải khó khăn gì so với cuộc gọi thông thường sử dụng các mạng điện thoại truyền thống.

1

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Vũ Gia Sang
Ông Vũ Gia Sang
Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và Quản lý Doanh nghiệp Kinh Bắc, Hà Nội
“Sản phẩm của MISA đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các loại hình doanh nghiệp như: thương mại, dịch vụ, sản xuất và xây dựng. Với một công ty chuyên phục vụ về dịch vụ kế toán và tư vấn quản lý doanh nghiệp như Kinh Bắc, điều này là cực kỳ quan trọng”

Giải thưởng

Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh
Giải thưởng cúp vàng Hội tin học Tp Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468

Tư vấn hỗ trợ khách hàng

1900 8677
 
contact
 
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30