Tư vấn và hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT

sốc

Hội nghị chăm sóc KH tại TP.HCM: Hướng dẫn làm quyết toán năm nhanh & giải đáp thắc mắc về MISA SME.NET 2017 – giới thiệu tích hợp hoá đơn điện tử theo Nghị định 119

Nhằm giúp Qúy Khách hàng làm báo cáo nhanh, tránh sai phạm trong công tác thuế và thuận tiện hơn trong công tác nghiệp vụ khi sử dụng phần mềm SME.NET 2017 đồng thời tích hợp Hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP. Ngày 17/11/2018 Công ty Cổ phần MISA tổ chức hội nghị chăm sóc khách hàng của MISA: Hướng dẫn làm quyết toán năm nhanh & giải đáp thắc mắc về MISA SME.NET 2017 – giới thiệu tích hợp hoá đơn điện tử theo Nghị định 119

[HCM] Tuyển dụng Nhân viên tư vấn và Chăm sóc khách hàng

MISA đang tuyển dụng Nhân viên tư vấn và Chăm sóc khách hàng. Thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc năng động - chuyên nghiệp, văn hóa đặc sắc. ỨNG TUYỂN TRỰC TUYẾN NGAY TẠI ĐÂY!

[HCM] Tuyển dụng 02 nhân viên chăm sóc khách hàng

MISA đang tuyển dụng 02 nhân viên chăm sóc khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Thu nhập hấp dẫn, môi trường làm việc năng động - chuyên nghiệp, văn hóa đặc sắc. ỨNG TUYỂN TRỰC TUYẾN NGAY TẠI ĐÂY!

Nghệ thuật đối phó với sếp khó tính không phải ai cũng biết

Tại một thời điểm nhất định trong sự nghiệp của mình, đa số mọi người buộc phải làm việc cùng một người xấu tính với những kỹ năng giao tiếp tồi tệ. Việc phải thường xuyên tiếp xúc với một người tiêu cực, thích tranh luận và xấu tính sẽ khiến bạn sợ hãi, và biến sự hợp tác của bạn thành một trải nghiệm vô cùng khó chịu.

Cải thiện năng lực cạnh tranh quốc gia: Thu hẹp khoảng cách từ chính sách đến thực thi

Do công nghệ ngày càng phát triển, hiện máy móc đã có thể thay thế con người trong một số công việc, trong đó có chăm sóc khách hàng.

“Lấy lòng” khách hàng nhờ giải pháp chăm sóc khác hàng hoàn toàn mới

Giải pháp chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng. Theo Avaya - công ty công nghệ hàng đầu chuyên về các giải pháp quản lí quan hệ khách hàng, bất chấp việc ngày càng có nhiều công cụ chăm sóc khách hàng ra đời như SMS, Livechat, 79% khách hàng vẫn thích được trợ giúp trực tiếp qua kênh điện thoại nhờ tính kịp thời và nhanh chóng.

Đề xuất tăng thuế gây sốc: Bộ Tài chính nói gì?

“Người nghèo mua rau dưa ở chợ không chịu thuế VAT nên không bị ảnh hưởng” - đại diện Bộ Tài chính.

Đề xuất tăng thuế gây sốc: Bộ Tài chính nói gì?

Đề xuất tăng một loạt sắc thuế của Bộ Tài chính đã gây phản ứng mạnh trong dư luận. Đa số ý kiến đều cho rằng tăng thuế sẽ khiến thuế chồng lên thuế, người nghèo thêm khổ và làm triệt tiêu sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Khách hàng phàn nàn trên Twitter, 24 phút sau Elon Musk đã cho sửa ngay lỗi này

Chưa đầy 30 phút sau khi khách hàng phàn nàn trên Twitter, người này đã nhận được phản hồi từ chính CEO Elon Musk.

Ngành nào có nhu cầu tuyển dụng cao nhất?

Theo thông tin mới nhất của Navigos Search, ngành sản xuất có nhu cầu tuyển dụng cao nhất từ đầu năm đến nay, cụ thể là mảng sản xuất trong xây dựng công nghiệp, điện/điện tử trong quý 2 vừa qua.

Ý kiến khách hàng đối tác

Ông Nguyễn Văn Phụng
Ông Nguyễn Văn Phụng
Vụ trưởng vụ quản lý Thuế doanh nghiệp lớn - Tổng cục Thuế
"Tôi đánh giá cao việc Phần mềm MISA kết nối được với phần mềm ngành Thuế nhằm đáp ứng kịp thời các chế độ, chính sách về Thuế cho các doanh nghiệp"

Giải thưởng

Nhân tài đất việt 2013 - 2014
Nhân tài đất việt 2013 - 2014
Giải thưởng Nhân tài đất việt 2013 - 2014

Thông tin liên hệ

Hà Nội (Khối DN): (04) 3762 7891
Hà Nội (Khối HCSN): (04) 3795 9595
Đà Nẵng: (0511) 366 7555
Buôn Ma Thuột: (0500) 381 7400
TP Hồ Chí Minh: (08) 5431 8318
Cần Thơ: (0710) 376 6468

Tư vấn hỗ trợ khách hàng

1900 8677
 
contact
 
T2 - T6: Từ 7h30 - 18h30
T7 - CN: Từ 8h00 - 12h & 13h30 - 17h30